วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

อูยองและไอยูจะสานต่องานด้านการแสดง

หลังจากเสร็จสิ้นละคร Dream High ที่เปิดตัวพวกเขาสู่เส้นทางการแสดง ทั้งอูยองจาก 2PM และ ไอยูได้เผยถึงความปราถนาที่จะสานต่องานด้านการแสดงควบคู่ไปกับการร้องเพลง

ตัวแทนจากบริษัท JYP ได้กล่าวกับสำนักข่าว Osen ว่า ทางเราวางแผนที่จะให้อูยองสานต่อสายอาชีพทางการแสดงต่อเมื่อเขาได้รับโอกาส ดีๆอีกครั้ง ก่อนหน้าที่จะถ่ายทำละครเรื่อง Dream High อูยองมีความกังวลและมักจะสงสัยว่าตัวเองจะสามารถแสดงได้หรือไม่ เราเชื่อว่าตอนนี้เขามีความมั่นใจมากขึ้นแล้วจากนั้น เขามีความสนใจในด้านการแสดงมากขึ้นเราจึงวางแผนที่จะให้เขาได้ทำงานด้านการ แสดงนี้ต่อ พร้อมด้วยเพื่อนสมาชิกเช่นแทคยอน

* อีกสำนักข่าวนึงเพิ่มเติมว่าอูยองได้รับข้อเสนอละครและภาพยนตร์มากมายเช่นกัน

ในส่วนของไอยู ทางตัวแทนจากบริษัท Loen Entertainment เผยว่า นี่เป็นงานด้านการแสดงครั้งแรกของไอยู และเธอก็สนุกกับการแสดงครั้งนี้มาก ไม่ใช่เพียงแต่ผู้คนในแวดวงที่กล่าวชื่นชม แต่ผู้ชมก็ด้วยเช่นกันซึ่งทำให้เธอมีความกระตือรือร้นในงานด้านแสดงมาก ทางเราได้รับข้อเสนอจากทั้งละครและภาพยนตร์มากมายไม่หยุดตั้งแต่เธอได้ปราก ฎตัวในละครเรื่อง Dream High หากเราเห็นว่ามีเรื่องไหนน่าสนใจเราจะพิจารณาให้เธอแสดงอีกครั้ง

ข้อมูลจาก

http://www.2pmalways.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น