วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แดซองเกือบไม่ได้เป็นสมาชิกวง Big Bang เนื่องจากรสนิยมด้านแฟชั่นของตัวเอง

แดซอง วง Big Bang เผยเกือบถูกตัดออกจากวงเนื่องจากเซนส์ทางแฟชั่นของตัวเอง

แดซอง และ ซึงรี เป็นแขกรับเชิญในรายการ Beatles Code ทางช่อง Mnet และพูดคุยเกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวของพวกเขา แดซองกล่าวถึงการพบกันครั้งแรกเกี่ยวกับซึงรีว่า 'ซึงรีชอบพวกแจ็คเก็ตยีนส์มากครับ และเขาสวมมันตอนเราพบกันครั้งแรก ถ้าคุณเห็นเขาตอนนั้นคงไม่คิดว่าเขาจะแต่งตัวดีได้'

ซึงรีเอาคืนด้วยการกล่าวว่า 'ตอนที่ผมเจอแดซองครั้งแรก เขาแบกถังน้ำไว้บนหลังด้วยครับ ผมไม่คิดว่าเขาคือศิลปินฝึกหัด แต่เป็นคนส่งน้ำ'


แดซองยังอธิบายต่อถึงการไม่มีเซนส์ด้านแฟชั่นของตัวเองว่า 'ก่อนการเดบิวท์ มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังฝึกอย่างหนักในห้องซ้อม และสไตลิสต์ก็มาหาผมตอนตีสองและขอให้ผมออกไปซื้อเสื้อผ้ากับเธอ ผมจึงถามว่าทำไมผมต้องไปช็อปปิ้งดึก ๆ แบบนั้นด้วย และเธอก็บอกผมว่า CEO จะตัดผมออกจากวงถ้าเธอไม่สามารถแก้ไขสไตล์เสื้อผ้าให้ผมได้ภายในหนึ่ง สัปดาห์ ผมเกือบไม่ได้เป็นสมาชิกวง Big Bang เพราะการแต่งตัวแย่ ๆ ของตัวเองครับ'

แดซองยังขอบคุณสไตลิสต์ของเขาว่า 'สไตลิสต์ของผมทำงานหนักมากในตอนนั้น เธอยังคงทำงานได้ดีจนกระทั่งผมได้มายืนอยู่ตรงนี้'

ซึงรีกล่าวเสริมว่า 'ตอนที่ผมได้โปรโมทผลงานเดี่ยว ผมค้นพบสไตล์ของตัวเอง การโพสต์ท่าของผมหลากหลายขึ้นอีกด้วยครับ'



Credit : allkpop
Source : Economic Daily Star via Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น