วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

ซงอินกุก (Song Il Kook) กับภาพลักษณ์คุณพ่อที่แสนใจดีในละคร ‘Crime Squad’


ซงอิลกุก (Song Il Kook) เตรียมเรียงแถวเข้ากลุ่ม ‘พ่อที่เห็นแต่ลูกสาวตัวเอง” อีกคน?

ละคร เรื่องใหม่ของช่อง KBS2 เรื่อง ‘Crime Squad’ ซงอิลกุก (Song Il Kook) ได้ร่วมแสดงละครแอคชั่นแนวสืบสวนสอบสวน ในบทตำรวจคดีอาญา พักเซฮยอก (Park Se Hyuk) ล่าสุดจากฉากความหลังของพักเซฮยอก(Park Se Hyuk) เป็นตอนที่ต้องเข้าฉากร่วมกับลูกสาว ในขณะที่ถ่ายทำ ซงอิลกุก(Song Il Kook) ได้แสดงให้เห็นถึงท่าทางที่ใส่ใจและให้ความรู้สึกคุณพ่อที่อบอุ่นและรักลูก สาวอย่างมาก

โดยเฉพาะในตอนที่ซองอินกุกที่กอดนักแสดงรุ่นเยาว์คิมยู บิน(Kim Yu Bin)ไว้ ในอ้อมกอดด้วยผ้าห่ม แสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มและเต็มไปด้วยความอบอุ่นที่เห็นได้จากใบหน้าในระหว่าง การถ่ายทำ เมื่อต้องออกไปถ่ายทำนอกสถานที่ เพื่อที่จะไม่ให้ยูบิน(Yu Bin)ต้องหนาวซงอินกุก(Song Il Kook) จะกอดยูบิน(Yu Bin)ไว้ในผ้าห่มตลอดเวลาและเข้าสู่โหมดคุณพ่อที่อบอุ่นไปในทันที

ซงอิล กุก(Song Il Kook) กล่าวว่า “ฉากในละครนั้นเป็นตอนที่ลูกสาวที่ได้หายไปเพราะอุบัติเหตุ ตลอดระยะเวลาที่ถ่ายทำจึงเป็นความรู้สึกที่ทางความเจ็บปวดที่ยังคงหลงเหลือ อยู่ในจิตใจและความเศร้า แต่ความเป็นจริงแล้วเมื่อถึงเวลาถ่ายทำ เนื่องจากยูบินเป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดู จึงทำให้พ่อต้องยิ้มทุกที ดังนั้นการถ่ายทำจึงเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน”

ผู้เกี่ยวข้องใน สถานที่ถ่ายทำเรื่อง ‘Crime Squad’ กล่าวว่า “ซงอิลกุกได้ใช้เงินมากเป็นพิเศษในการดูแลยูบินที่รับบทเป็นลูกสาวในละคร ตั้งแต่ที่ได้อ่านบทละครที่ได้พบในครั้งแรก เธอเรียกเขาด้วยคำว่า อาป้า (พ่อ) และเขาใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะเข้ากับเธอให้ได้ ซงอิลกุก ดูแลและอ่อนโยนกับยูบินดีมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เลย”

ละคร เรื่อง ‘Crime Squad’ เป็นละครละครแนวสืบสวนสอบสวนของแผนกอาชญากรรมโดยมีสถานีตำรวจคังนัม ในโซลเป็นฉากหลักของเรื่อง และจะออกอากาศเทปแรกในวันที่ 7 มีนาคม เวลา 21.55 นาที

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น