วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

Music Bank vs YG เผยไม่ตรงกัน... YG 'เราไม่เคยขอให้ดูแล BIGBANG เป็นพิเศษ'

กรณี ที่บิ๊กแบง (BIGBANG) ไม่ได้เข้าร่วมในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' ทั้งทางฝ่่าย 'Music Bank' และ YG Entertainment เปิดเผยเรื่องราวที่ขัดแย้งกัน

บิ๊กแบง วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ในรอบ 2 ปี 3 เดือน จนสามารถส่งไตเติ้ล 'Tonight' คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า จากการที่พวกเขายังไม่ได้ปรากฏตัวในเวทีคัมแบ็คส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจ ในโชว์รายการ 'Music Bank' เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมาอย่างถ้วนหน้า

อย่าง ไรก็ตาม ถึงแม้ว่าในวันนั้นบิ๊กแบงจะเข้าชิงอันดับที่ 1 แต่เขาก็ไม่ได้ปรากฏตัวในรายการแต่อย่างใด และ จากเหตุผลที่พวกเขาไม่ได้ปรากฏตัวในครั้งนี้ ทั้งฝ่าย Music Bank และ YG Entertainment ก็เปิดเผยไม่ตรงกันอีกด้วย

Music Bank เปิดเผยว่าการไม่เข้าร่วมของบิ๊กแบงเป็นการตัดสินใจของทาง YG โดยทางสถานีได้ร้องขอให้ YG ปรากฏตัวแต่ว่าทางนั้นได้ปฏิเสธกลับมา ผู้คนในวงการเพลงเปิดเผยว่า YG ร้องขอให้สถานีจัดเวลาการออกอากาศให้มากกว่าเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม Music Bank ไม่เห็นด้วย ส่งผลให้โชว์คัมแบ็คของพวกเขาต้องสิ้นสุดลงไปด้วย

อย่างไรก็ตาม YG เปิดเผยว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริง

ยังฮยอนซอก แห่ง YG เปิดเผยว่า "เราไม่เคยร้องขออะเป็นพิเศษให้บิ๊กแบงกับทาง Music Bank" เสริม "เมื่อสองสามวันก่อน ผจก ของเราเข้าไปหาทีมงานของ Music Bank แล้วก็ปรึกษาเรื่องที่จะให้พวกเขาขึ้นโชว์ เราอยากจะคลายความเข้าใจผิดในช่วงเวลาที่ผ่านมาโดยจะให้บิ๊กแบงคัมแบ็ค Music Bank ก่อนเป็นรายการแรก" เขากล่าว

กล่าวต่อ "ก็เหมือนกับธรรมเนียมปฏิบัติในวงการเพลงเราอยากให้คัมแบ็คประมาณ 2 เพลงในรายการ 'Music Bank'" เสริม "แต่จากเรื่องนี้ทำให้ Music Bank และบางคนในวงการบอกว่ามันถือเป็นการดูแลเป็นพิเศษ ถ้าเช่นนั้นจนถึงทุกวันนี้ศิลปินที่เคยคัมแบ็คมากกว่า 2 เพลง ทั้งหมดไม่เรียกว่าเป็นการร้องขอแบบพิเศษด้วยอย่างนั้นหรือ" เขาถามกลับ

กล่าว ต่อ "แม้ว่าสิ่งที่เราร้องขอไปมันสมเหตุสมผล แต่ Music Bank บอกว่าถ้าเราได้เข้าชิงที่ 1 พวกเขาให้เราร้องเพลงได้แค่ 1 เพลง" เสริม "มันเป็นการคัมแบ็คในรอบ 2 ปี 3 เดือน พวกเขาก็อยากจะโชว์อะไรหลายๆอย่างให้กับแฟนๆได้ชมในเวทีคัมแบ็คแรกในรายการ เพลง และแค่เพียงแค่ 1 เพลงมันโชว์ทั้งหมดไม่ได้ เราจึงตัดสินใจไม่เข้าโชว์ใน 'Music Bank'" เสริม "จนถึงตอนนี้เราก็ยังอยากที่จะพูดคุยเรื่องทุกอย่างกับทีม Music Bank อย่างเปิดอกอยู่เหมือนเดิมครับ" เขากล่าว

หลังจากที่แฟนๆรอการคัม แบ็คของบิ๊กแบงมาแสนยาวนาน แต่ก็กลับไม่สามารถชมโชว์ของพวกเขาได้อย่างครบถ้วนทุกรายการ สุดท้ายแล้วคำพูดฝ่ายไหนเป็นฝ่ายถูกก็ยังคงเป็นสิ่งที่เคลือบแคลงกันต่อไป

อนึ่ง บิ๊กแบง เตรียมคัมแบ็ค MBC 'Music Core' สัปดาห์หน้า ในขณะที่รายการ SBS 'Ingygayo' ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ พวกเขาจะคัมแบ็ครวม 3 เพลง (Tonight, What is Right', 'Somebody to Love')

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น