วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

ภาพถ่ายชุดแต่งงานของ Lee Chun Hee และ Jun Hye Jin

Lee Chun Hee และ Jun Hye Jin เปิดเผยภาพถ่ายสำหรับใช้ในงานแต่งงานของพวกเขาออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีกันในวันที่ 11 มีนาคมที่โรงแรมเชอราตัน ในกรุงโซล...

โดย รูปงานแต่งงานของพวกเขาออกมาในแบบกึ่งย้อนยุคและกึ่งร่วมสมัย เจ้าบ่าวโพสต์ท่านายแบบอย่างมืออาชีพ ในขณะที่เจ้าสาวก็แสดงออกถึงความน่ารักได้อย่างยอดเยี่ยม และถึงแม้บางรูปจะเป็นภาพขาวดำ แต่ทั้งคู่ก็ถ่ายรูปออกมาได้อย่างสวยงาม

Lee Chun Hee และ Jun Hye Ji เปิดเผยว่า “พวกเราเคยถ่ายรูปมาหลายงานแล้ว แต่เราก็ยังตื่นเต้นมากตอนที่ถ่ายภาพงานแต่งงานในครั้งนี้ เราถ่ายรูปกันอย่างมีความสุข และสนุกมาก“

ทีมงานที่ถ่ายรูปกล่าวว่า “เจ้าบ่าวและเจ้าสาวทั้งสองคนสร้างบรรยากาศที่สดใสในการทำงานมาก ๆ การถ่ายภาพเป็นไปด้วยดี ทั้งคู่ใจดีกับทีมงานมาก พวกเราคิดว่าทั้งคู่คือศิลปินที่สมควรจะได้รับความรักจากแฟน ๆ เป็นที่สุด มีศิลปินไม่กี่คนที่จะในดีแบบนี้ตอนที่ถ่ายรูปงานแต่งงานหรอกครับ“

Lee Chun Hee และ Jun Hye Jin พบกันในกองถ่ายละครเรื่อง “Smile You” ที่ออกอากาศทางสถานี SBS เมื่อปี 2009 ถึงแม้จะอายุห่างกันถึง 9 ปี แต่ก็ตกหลุมรักกันระหว่างถ่ายทำละคร และได้ประกาศข่าวดีเรื่องการแต่งงาน พร้อมกับที่ Jun Hye Jin ตั้งครรภ์ด้วยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา






เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น