วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

คิมแจวอน (Kim Jae Won) คัมแบ็คผลงานละครใน ‘Can You Hear My Heart’ ทางช่อง MBC

นักแสดงหนุ่ม คิมแจวอน (Kim Jae Won) คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบ็คผลงานจอแก้วในละครเรื่องใหม่ ‘Can Yo Hear My Heart’ ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม คิมแจวอนได้เข้าพบกับทีมงานละครที่ MBC Dream Center เพื่อร่วมซ้อมฉากแรกของละคร โดยในละครเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มได้มาร่วมงาน ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) นัมกุงมิน (Nam Goong Min) โคจุนฮี (Go Joon Hee) อีคยูฮัน (Lee Kyu Han) คิมยอจิน (Kim Yeo Jin) และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

ก่อน การซ้อมบท ผู้กำกับคิมซังโฮได้กล่าวว่า “ละครเรื่องนี้เป็นละครที่น่ารักและสร้างความอบอุ่นในหัวใจได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งเรายังได้นักแสดงชื่อดังทั้งชายและหญิงมาร่วมงานด้วย โปรดช่วยรอติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ ด้วยนะครับ” ส่วนทางด้านคิมแจวอนก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการรับงานละครเรื่อง นี้เป็นเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการออกจากกรมว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากปลดประจำการ อย่าลืมติดตามผม คิมแจวอนที่เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ด้วยนะครับ”

อนึ่ง ‘Can You Hear My Heart’ เป็นละครที่มีความยาว 50 ตอน โดยเป็นเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาวผู้ร่าเริงกับชายหนุ่มผู้พิการทางหู

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น