วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM เผยถึงโรคซึมเศร้าในสมัยเป็นศิลปินฝึกหัด 8 ปี กับอนาคตที่ไม่ชัดเจน

โจควอน (Jo Kwon) สมาชิกวง 2AM สารภาพถึงเรื่องราวที่เขาประสบกับโรคซึมเศร้าในอดีต

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ในรายการ SBS ‘Good Day’ โจค วอนได้มาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ในสมัยที่เขายังเป็นนักเรียนและเรื่องราวก่อนเด บิวท์ในรายการ ซึ่งโจควอนได้อธิบายถึงสาเหตุของโรคซึมเศร้าว่า “สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด อนาคตที่ยังมองไม่เห็นอย่างชัดเจนที่ผมไม่รู้ว่าช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมากับการเป็นศิลปินฝึกหัด มันจะจบลงเมื่อไหร่ ซ้ำยังมองไม่เห็นอนาคตที่แน่นอนด้วย มันทำให้ผมเครียดมากเลยครับ”

จากนั้น โจควอนยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เขาได้รับการฝึกโหดจากพัคจินยอง (Park Jin Young) อีกด้วยว่า “การฝึกฝนเหนื่อยกว่าตอนออดิชั่นอีกครับ พัคจินยองสั่งให้ผมไปฝึกมาเพิ่มเติม ซึ่งมันจะมีระดับที่ดีที่สุด และระดับที่แย่ที่สุด ซึ่งตอนที่ถูกส่งไปอยู่ระดับที่แย่ที่สุดนี่น่ากลัวมากๆ ครับ”

อีกทั้ง โจควอนยังกล่าวว่า “ก่อนเดบิวท์ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในห้องเดี่ยวครับ พอวันที่ได้ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ คุณแม่ท่านร้องไห้เลยครับ ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกดีใจที่ผมได้เป็นนักร้อง และได้แสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่ครับ”

อนึ่ง ในรายการวันนี้ ฮงแจคยอง ที่เป็นรักครั้งแรกของโจควอนในสมัยเรียนชั้นประถมก็ได้มาปรากฏตัวในรายการ พร้อมทั้งเปิดเผยเรื่องราวที่เคยถูกโจควอนสารภาพรักโดยการถือดอกกุหลาบมาหา ถึงที่บ้านอีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น