วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

จางกึนซอค (Jang Geun Suk) ได้รับความนิยมที่ญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ในวันที่ 6 มีนาคมข่าวรายงานว่า จางกึนซอค (Jang Geun Suk) จำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงของเขาหมด และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดซิงเกิ้ลญี่ปุ่น

จางกึนซอคกำลังได้รับ ความนิยมอย่างมากขึ้นเรื่อยๆ และจะจัดการแสดงในวันที่ 27 มีนาคมที่ Tokyo Big Site และจะมีคนเข้าชมทั้งหมด 18,000 คน และมีแฟนๆ ของเขาที่อยากได้บัตรเข้าชมถึง 40,000 คน

ซึ่งจางกึนซอคดีใจมากที่ ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องบัตรของการแสดงของเขาและ เขากล่าวว่า “ผมมีความทรงจำที่ดีมากๆ ในการที่ได้พบกับแฟนๆ หลายๆ เวทีเหมือนทัวร์ทั่วเอเชีย เพราะฉะนั้นผมจึงตื่นเต้นเกี่ยวกับการแสดงในครั้งนี้” เขาสัญญาว่าเขาจะทำให้ดีที่สุดว่า “ผมขอขอบคุณแฟนๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องเพลงดีๆ และเวทีที่พิเศษนี้”

ในวันที่ 3 มีนาคมงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ Ibaraki สำหรับภาพยนตร์เรื่อง You’re My Pet แล้วในกิจกรรมนั้นเขาได้พบกับสื่อและแฟนๆ ถึง 3,500 คน ซึ่งครั้งนั้นก็มีแฟนๆ จำนวน 20,000 คนอยากเข้าร่วมกิจกรรมนั้น

หนังสือ พิมพ์หัวดังๆ ของญี่ปุ่นและสถานีใหญ่ๆ ของญี่ปุ่น เช่น NHK ก็กล่าวถึงงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง You Are My Pet อย่างเช่นหนังสือพิมพ์ Sankai Sports เปรียบเทียบความนิยมในตัวของจางกึนซอคเหมือนกับ “พายุ” นอกจากนั้นสื่อยังรายงานข่าวเพิ่มอีกด้วยว่า คุกกี้นัตโตะถูกจำหน่ายหมดในร้านค้าต่างๆ ทั่วญี่ปุ่น เมื่อจางกึนซอคบอกว่า เขาชอบนัตโตะที่งานแถลงข่าว

จางกึนซอคจะเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มีนาคม และจะมีการแสดงในวันที่ 27 มีนาคมที่กรุงโตเกียว


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น