วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

"ซินเดอเรล่า ชอน" เตรียมพาเจ้าสาวบินไปฮาวาย ฉลองฮันนีมูน


หลังจากที่เคยรายงานว่า ลี ชอน ฮี หรือ ซินเดอเรล่า ชอน จาก Family Outing มีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์ เวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง

ซิ นเดอเรล่า ชอน หรือ ลี ชอน ฮี นักแสดงหนุ่มหน้าเป็นวัย 32 ปี ได้จัดพิธีวิวาห์แต่งงานกับดาราสาว จุน เฮย์ จิน วัย 23 ปีแล้ว เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อและสื่อมวลชนแห่มาร่วมงาน โดยจัดขึนที่โรงแรมโซล แกรนด์ วอลเกอร์ฮิลล์ โดยก่อนเริ่มงานทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อน

โดย ชอนฮี กล่าวว่า นี่เป็นวันดีที่สุดในชีวิตของผม เราสัญญาว่าจะอยู่กันอย่างมีความสุข ขอบคุณมากครับ ขณะที่เจ้าสาวคนสวยกล่าวเสริมอย่างอายๆ ว่า ขอบคุณสำหรับทุกความปรารถนาค่ะ

เมื่อ ถามถึงการพบกันครั้งแรก เจ้าบ่าวเปิดเผยว่า ผมเจอเธอครั้งแรกในงานละคร และก็ติดต่อกันมาเรื่อยหลังละครปิดกล้องแล้ว และผมอยากจะรู้จักเธอมากขึ้น ทำให้ผมได้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักมาก แต่นั่นแหละก็เธอน่ารักตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว

สำหรับโปรแกรมการ ฮันนีมูนนั้น พวกเค้าวางแผนจะไปที่ฮาวาย ซึ่งมีรายงานว่าเหตุที่ไปฮาวายเพราะว่า เจ้าสาวได้ป่องแล้วถึง 4 เดือน จึงต้องการไปยังที่ที่ใกล้กับเกาหลี

ส่วนแขกเซเล็บที่มาร่วมงาน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนนักแสดง อาทิ ชอย บุล ที่ร่วมแสดงกันในเรื่อง Smile, You, ยุน จอง ชิน เพื่อนร่วมรายการ Family Outing, กงยู


ข้อมูลจาก
http://www.matichon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น