วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

พัคฮันบยอล เผยเรื่องราวของแฟนหนุ่มเซเว่น กับปาร์ตี้วันเกิดที่ทำให้เธอน้ำตาร่วง”

นักแสดงสาว พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เปิดเผยเรื่องราวที่เธอต้องหลั่งน้ำตาในวันเกิดเพราะแฟนหนุ่มเซเว่น (SE7EN) เป็นเหตุ

เมื่อเร็วๆ นี้ ในระหว่างการบันทึปเทปรายการ MBC ‘Come To Play’ พัคฮันบยอลที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักของเธอ กับเซเว่น โดยทั้งคู่เป็นคู่รักที่คบหากันมา 10 ปีแล้ว

ซึ่งพัคฮัน บยอลกล่าวว่า “ตอนวันเกิดอายุ 23 เนื่องจากฉันติดตารางงานก็เลยต้องฉลองวันเกิดคนเดียวที่ต่างจังหวัดค่ะ ฉันก็เลยโทรไประบายความไม่พอใจกับเซเว่นทางโทรศัพท์ แต่กลับได้ยินเขาบอกว่า ‘ก็แค่วันเกิดมันจะสำคัญอะไรล่ะ อย่ามาบ่นพึมพำเหมือนเด็กๆ หน่อยเลย’ ทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “หลังจากเสร็จตารางงานตอนดึก ฉันก็เดินทางกลับที่พักค่ะ แต่กลับพบว่าเซเว่นกับคนรู้จักได้เตรียมงานปาร์ตี้วันเกิดไว้ให้ฉันค่ะ ตอนนั้นฉันรู้สึกซึ้งมากจนน้ำตาร่วงเลยค่ะ”

อนึ่ง เทปดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 7 มีนาคม เวลา 23.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น