วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

Big Bang เผย “รู้สึกเสียใจที่มีข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกันระหว่างสมาชิกในวงออกมา”

ในขณะที่ Big Bang เตรียม งานอัลบั้มชุดนี้ได้เคยกล่าวไว้ว่า “มีคนพูดถึงพวกเราเยอะมาก และก็มีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเยอะมากเช่นกัน” ซึ่งก็เป็นกล่าวแสดงทางอ้อมถึงข่าวลือหลายๆ อย่างที่ลือกันมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเว้นว่างทำกิจกรรมของ Big Bang ถึงห่างหายไปถึง 2 ปี 3 เดือน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกรณีข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกันระหว่างสมาชิกในวง ซึ่งลือหึ่งกันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกวงไม่ค่อยดี ทำให้การเตรียมงานอัลบั้มเป็นไปอย่างไม่ราบรื่น จึงต้องทำกิจกรรมโซโล่แทน ซึ่งก็ทำให้ Big Bang รู้สึกเศร้าที่มีข่าวลือนี้ออกมา

จีดราก้อน (G-Dragon) กล่าวว่า “ข่าวลือเรื่องความขัดแย้งระหว่างสมาชิกวงมันแพร่ออกไปแค่เฉพาะในหมู่แฟน คลับพวกเราเท่านั้นครับ เรื่องที่ถูกนินทาในทางที่ไม่ดีเนื่องจากพวกเราไม่ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่เลย ตลอด 2 ปี 3 เดือน ที่ผ่านมา อันนั้นผมเข้าใจครับ หรือที่ว่ากันว่าพวกเราไม่ออกอัลบั้มใหม่เพราะมีปัญหาเกิดขึ้นในวง เรื่องนั้นมันกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันไปใหญ่เลยครับ ซึ่งพอมองกลับไปยังจุดนั้น มันทำให้พวกเราที่กำลังเตรียมงานอัลบั้มกันอยู่รู้สึกเสียใจครับ”

อีกทั้ง จีดราก้อนยังกล่าวอธิบายว่า “ถ้าเป็นข่าวแฟนๆ ให้กำลังใจพวกเราในการเตรียมงานอัลบั้ม พวกเราก็จะรู้สึกดีใจนะครับ แต่พอได้ยินข่าวลือเรื่องนั้นมา มันทำให้พวกเรารู้สึกเหนื่อยล้าทางจิตใจ ทั้งๆ ที่พวกเรากำลังเตรียมงานกันอย่างตั้งใจเพื่อที่จะมาพบกับแฟนๆ โดยเร็ว แต่กลับได้ฟังข่าวเรื่องอื่น ก็ทำให้พวกเรารู้สึกเศร้าขึ้นมาทีละนิดครับ ดังนั้นต่อไปพวกเราก็จะตั้งใจทำกิจกรรมกันในอัลบั้มชุดนี้อย่างเต็มที่เพื่อ ที่จะเปลี่ยนแปลงความเข้าใจที่ผิดๆ นั้นครับ

อนึ่ง Big Bang ได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่มีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า ‘Tonight’ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และสามารถไต่อันดับขึ้นครองชาร์ตทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ได้ในทันที อีกทั้งยังสามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ ได้ภายในหนึ่งสัปดาห์อีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น