วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

อึนจอง เผยภาพเบื้องหลังสาวใสในกองถ่าย 'Coffee House'





อึนจอง (Eun Jung) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยภาพลักษณ์ที่แตกต่างในมาดของนักแสดงสาว

ฮัมอึนจอง เตรียมรับบทบาทนักแสดงนะในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS 'Coffe House' โดยหลังจากที่เธอได้แปลงโฉมเป็นตัวละครในเรื่องได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว อึนจอง ก็เผยภาพเซล์ฟคาเมร่าให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย

ในละครเรื่องนี้ อึนจอง รับบทเป็น คังซึงยอน หญิงสาวที่กำลังเตรียมสอบเพื่อการเป็นข้าราชการพลเรือนระดับ 9 และยังเป็นลูกสาวของเจ้าของร้านกาแฟด้วยเช่นกัน ในเรื่องเธอจะได้พบกับ นักประพันธ์นวนิยายอย่าง อีจินซู (รับบทโดย คังจีฮวาน) ภายหลังได้กลายมาเป็นเลขาของเขา ซึ่งสุดท้ายเธอก็ต้องเข้าไปพัวพันในรักสามเส้าระหว่างเขา และเจ้าของสำนักพิมพ์อย่าง ซออินยอง (รับบทโดย พัคชียอน)

ฮัมอึนจอง เปิดเผยว่า "เพื่อให้ทุกคนเห็นในความสามารถของฉันในละครเรื่อง 'Coffee House' ฉันจะพยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ" เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ

ใน ขณะเดียวกัน อึนจอง ก็เตรียมเข้าร่วมเป็นนักแสดงหลักในผลงานภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง 'WHITE' ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2547 อึนจอง เดบิวเข้าสู่วงการนักแสดงจากละครมหากาพย์เรื่อง 'TOJI' กับบทบาท บงซุน วัยเด็ก ตามด้วยภาพยนตร์เรื่อง 'Madeleine' ในบทบาทของตัวละคร พัคจองอา วัยเด็กอีกครั้ง

อึนจอง รับงานแสดงในบทบาทของตัวละครผู้ใหญ่เป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง 'Death Bell' เมื่อปี 2551 หลังจากนั้นในปี 2552 เธอก็เดบิวเป็นหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า (T-ARA) ที่กำลังมีเพลงฮิตอย่าง 'Bo Peep Bo Peep', 'Crazy Because of You' อยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'Coffee House' เตรียมออกอากาศต่อจาก 'Oh! My Lady' ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเริ่มเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น