วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) คัมแบ็คละครในรอบ 2 ปี ใน ‘Lie To Me’ ประกบคู่ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan)

นักแสดงสาว ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เตรียมประกบคู่กับ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ลงละครเรื่องใหม่ ‘Lie To Me’ ละครประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 7 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก SBS ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์กับ Newsen ว่า “ยุนอึนเฮคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร ‘Lie To Me’ ที่จะออกอากาศต่อจากเรื่อง ‘Midas’ เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งละครก็ได้เริ่มถ่ายทำแล้วตั้งแต่ 6 เมษายน เป็นต้นไป”

‘Lie To Me’ เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงสาวโสดที่วางแผนเรื่องการแต่งงานขึ้น เพราะอยากจะได้เปรียบบรรดาผู้ที่แต่งงานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ละครเรื่องนี้ยังเป็นผลงานการคัมแบ็คจอแก้วของยุนอึนเฮในรอบ 2 ปี หลังจากฝากฝีมือเอาไว้ในละคร ‘Take Care Of My Fair Lady’ ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2009 ส่วนพระเอกที่จะมาประกบคู่กับยุนอึนเฮในละครเรื่องใหม่ก็คือ คังจีฮวาน ซึ่งก็จะคัมแบ็คกลับมารับงานละครอีกครั้งในผลงานเรื่องนี้หลังจากประสบความ ขัดแย้งกับสมาคมวงการบันเทิงเกาหลี

อนึ่ง ‘Lie To Me’ ได้ผู้กำกับ คิมซูรยง ที่เคยฝากผลงานกำกับเรื่อง ‘Green Rose’ ‘First Marriage’ มารับหน้าที่กำกับ และได้ คิมเยริน ที่เคยเขียนบทละคร ‘Heading To The Ground’ มาทำหน้าที่เขียนบท โดย ‘Lie To Me’ มีคิวจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น