วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

[WGM] พัคโซฮยอน (Park So Hyun) เผย “เมื่อ 3 ปีก่อน คิมวอนจุน (Kim Won Jun) เคยบอกว่าจะมาเป็นแฟนให้”

พัคโซฮยอน (Park So Hyun) ที่เพิ่งเริ่มใช้ชีวิตคู่สามีภรรยาจำแลงกับ คิมวอนจุน (Kim Won Jun) ได้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แสนละเอียดอ่อนระหว่างพวกเขาทั้งคู่ สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 16 เมษายน ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เป็น ตอนงานแต่งงานของคู่รัก คิมวอนจุน – พัคโซฮยอน และงานเลี้ยงฉลองสมรส โดยในวันนี้ หลังจากเสร็จสิ้นงานแต่งที่สุดแสนโรแมนติกจากการหอมแก้มของแต่ละฝ่าย ทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานเลี้ยงฉลองสมรสต่อ โดยต่างฝ่ายต่างก็ได้พูดถึงมิตรภาพของความเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาถึง 18 ปี และความรู้สึกของตนเองต่ออีกฝ่าย ซึ่งก็ถึงกับทำให้เพื่อนสนิทของทั้งคู่ตกตะลึงเลยทีเดียว

โดยคิมวอนจุนกล่าวว่า “พี่เค้าเป็นผู้หญิงที่ใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติของผมครับ” ส่วนพัคโซฮยอนก็กล่าวว่า “ฉันชอบวอนจุนมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วค่ะ” พร้อมกับเสริมว่า “จริงๆ วอนจุนเคยบอกฉันว่า ถ้าถึงงานโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่งแล้วฉันยังไม่มีแฟน เขาบอกจะมาเป็นแฟนฉันให้ด้วยค่ะ”

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้กล่าวถึงความปรารถนาต่ออีกฝ่าย ซึ่งคิมวอนจุนอยากให้พัคโซฮยอนเตรียมอาหารเช้าให้ทาน ส่วนพัคโซฮยอนก็อยากเห็นท่าทางของคิมวอนจุนในแบบผู้ชายน่ารัก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น