วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ทีมงาน We Got Married เผยเหตุผลที่เลือก พัคโซฮยอน (Park So Hyun) และคิมวอนจุน (Kim Won Jun) มาร่วมรายการ

ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจถึงเหตุผลที่ นักแสดงสาว พัคโซฮยอน (Park So Hyun) และนักร้องหนุ่ม คิมวอนจุน (Kim Won Jun) ถูกเลือกมารับบทเป็นคู่รักจำแลงในรายการ ‘We Got Married’

โดยต้นสังกัดของพัคโซฮยอน ได้เปิดเผยกับ Seoul News NTN ทางโทรศัพท์ว่า “พัคโซฮยอนและคิมวอนจุน จะเข้าร่วมรายการ ‘We Got Married Season 2’ ในฐานะคู่รักคู่ใหม่ครับ ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าร่วมถ่ายทำตอนแรกของรายการไปแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคม”

ด้านทีมงานรายการ We Got Married ก็ ได้กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกพัคโซฮยอน และคิมวอนจุนมาร่วมรายการว่า พวกเขาอยากจะถอดภาพลักษณ์รายการที่ส่วนใหญ่จะมีแต่คู่รักในช่วงวัย 20 ปีออก และอยากจะให้ผู้ชมได้เห็นถึงชีวิตคู่แต่งงานของชายหญิงในช่วงวัย 30-40 ปี จึงได้เลือกพัคโซฮยอน และคิมวอนจุนมาร่วมใช้ชีวิตคู่รักจำแลงในรายการ

ส่วนชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวต่างก็กล่าวว่า “ฉันตกใจข่าวการเข้าร่วมรายการ We Got Married ของ พัคโซฮยอนกับคิมวอนจุนมากเลย” “ทั้งคู่ก็ดูท่าทางจะเหมาะกันดีนะ” “ช่วยโชว์ให้พวกเราเห็นภาพที่น่ารักของพวกคุณหน่อยนะคะ” “น่าดูจังเลย” เป็นต้น

อนึ่ง คิมวอนจุน และพัคโซฮยอนได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการด้วยบรรยากาศอบอุ่น และเป็นกันเองเหมือนเพื่อนที่สนิทกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเทปการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่จะออกอากาศทางโทรทัศน์ในวันที่ 9 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com
หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น