วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

แทยัง (Taeyang) แห่ง Bigbang นักเต้นที่ดีที่สุดใน 3 ค่าย

ทุกวันนี้เราจะเห็นได้ว่ามีไอดอลต่างๆเกิดขึ้นอย่างมากมาย และไม่ใช้แค่หน้าตาหรือเสียงร้อง ที่ทำให้พวกเขาก้าวเข้ามายืนอยู่บนจุดนี้ได้ หากแต่เป็นความสามารถอื่นๆที่แฝงอยู่ในตัวของพวกเขาเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ทางด้านการแสดง การเป็นพิธีกร และอื่นๆอีก มากมาย แต่สิ่งที่ถือว่าสำคัญควบคู่ไปกับการร้องเพลงนั่นก็คือ การเต้น ดังนั้นในวันนี้เราจะไปดูกันว่า ผู้ค่ำหวอดในวงการการเต้น 5 ทีม ได้เลือกใครให้เป็น สุดยอดไอดอลนักเต้นแห่งยุคนี้ !!

แต่น แตน แต๊นนน เขาคือ แทยัง นั่นเอง!!

แทยัง หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง ถูกโหวตให้ชนะไปอย่างเอกฉันท์ 3 ใน 5 เสียง ว่าเขาคือไอดอลนักเต้นที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้ โดยผู้ดูแลการออกแบบท่าเต้นแห่งค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้กล่าวว่า “ความ สามารถของเขา บวกกับทักษะเฉพาะตัว มันถูกผนวกรวมเข้าด้วยกันและถูกถ่ายทอดสู่สายตาผู้ชมผ่านทางสีหน้าของเขา ยิ่งทำให้การเต้นของเขาดูน่าหลงใหลยิ่งขึ้น”

เขาเป็นคนที่สามารถเข้า ใจอารมณ์เพลงได้หลากหลาย อย่างเช่นเมื่อตอนที่เขาออกผลงานเพลงอย่าง ‘Only Look at Me’ และ ‘I Need A Girl’ สไตล์การเต้นของเขาเป็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่าง Soul และ R&B

ทางฝั่งผู้ดูแลท่าเต้นของค่าย JYP Entertainment เอ่ยปากชมว่า “แทยังมีการแสดงบนเวทีที่สอดคล้องไปกับเพลงที่เขากำลังเต้นอยู่” ส่วนทางฝั่ง SM Entertainment กล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า “เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

แต่อีกด้านหนึ่งผู้ออกแบบท่าเต้นในเพลง ‘Magic’ และ ‘Madonna’ ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Secret กล่าวว่า ปาร์คแจบอม คือคนที่เต้นได้ดีทั้งแนวเพลงสมัยเก่าและสมัยใหม่

ขณะที่ผู้ดูแลเรื่องการเต้นของวง BEAST กล่าวชื่นชมว่า ยงจุนฮยอง และ จางฮยอนซึง ดีที่สุด โดยเขากล่าวว่า “ยง จุนฮยอง ได้เรียนรู้การเต้นแบบมืออาชีพ และวงนี้ก็มีสมาชิกที่มีการเต้นที่แตกต่างกันออกไป และจางฮยอนซึงก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเต้นได้เป็นอย่าง ดี”

สำหรับกลุ่มบุคคลที่เข้าร่วมในการจัดอันดับในครั้งนี้ได้แก่ ทีมผู้ดูแลเรื่องการเต้นจากสามค่ายยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment, YG Entertainment, SM Entertainment ร่วมด้วย ผู้ดูแลการเต้นจากวง Beast และ Secret

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น