วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM ประกาศงดเหล้า เพื่อออกตามหากล้ามท้องที่หายไป

แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM ประกาศงดเหล้า

เมื่อเร็วๆ นี้ แทคยอนได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ของตนเองว่า “ผมได้รับคำแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่มีรสเผ็ด เค็ม และเลี่ยน มาครับ ผมกำลังเข้าสู่โหมดออกกำลังกายเพื่อตามหากล้ามท้องที่หายไป ตอนนี้กล้ามท้องผมมันต่างจากตอนถ่าย Cabi Song เมื่อปีที่แล้วมากเลยครับ ผมเลยอยากจะฟิตให้มันกลับมาดูดีอีกครั้ง” สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

จากนั้น แทคยอนกล่าวอธิบายตอบข้อความของคนรู้จักที่ชวนไปดื่มว่า “ผมงดดื่มเหล้าสักระยะหนึ่งครับ ผมเองก็ไม่ชอบดื่มเหล้าแล้วออกกำลังกายไปด้วยเหมือนกันครับ ยังไงก็ตาม แต่ละคนก็จะต้องทำเรื่องที่ตัวเองต้องทำให้สำเร็จใช่มั้ยครับ ถูกเรียกว่าไอดอลสัตว์ป่า แต่กลับมีหุ่นที่เหมือนสัตว์เลี้ยง นั่นคงจะเรียกไม่ได้ว่าเป็นไอดอลสัตว์ป่าต้นตำรับหรอกใช่มั้ยล่ะครับ”

อีกทั้ง เขายังกล่าวแสดงถึงความตั้งใจเอาไว้ด้วยว่า “ผมจะวิ่งไปจนกว่าจะถึงวันที่กล้ามท้องจะกลับมาเพอร์เฟ็คเหมือนเดิม โกโกซิง~”

อนึ่ง 2PM ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่มหาวิทยาลัยควางอุน กรุงโซล เมื่อวันที่ 3 เมษายน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น