วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ต้นสังกัดปัดข่าวรักร้าง ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) – จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee ย้ำชัด ยังรักกันดี

จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee และนักแสดงสาว ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ที่เปิดตัวเป็นคู่รักในวงการประคองรักมาได้ถึง 6 เดือนแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ในเว็บไซต์คอมมูนิตี้ได้มีผู้เสนอข่าวรักร้างของจงฮยอนและชินเซคยอง โดยมีข้อความว่า “เนื่องจากชินเซคยองอยู่ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ ‘Blue Salt’ ทำให้ไม่ได้พบกับจงฮยอนบ่อย จนทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ ห่างกันไปเอง” ซึ่งทางด้าน Namoo Actors ต้นสังกัดของชินเซคยองก็ได้ออกมากล่าวถึงข่าวลือดังกล่าวว่า “มีคนถามทางเราเข้ามาเยอะมากเลยครับว่าชินเซคยองยังไม่เลิกกับจงฮยอนเหรอ แต่ทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ครับ”

ชินเซคยอง และจงฮยอน พบกันครั้งแรกเมื่อปลายเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ในงานมีตติ้งของคนรู้จักคนหนึ่ง จากนั้นทั้งคู่ก็ได้พูดคุยกันเรื่องความลำบากเกี่ยวกับชีวิตในวงการบันเทิง และงานอดิเรกของกันและกัน จนกระทั่งเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นแฟนกัน ซึ่งก็อย่างที่รู้กันว่า ส่วนใหญ่ทั้งคู่มักจะไปเดทด้วยกันโดยการที่จงฮยอนไปบ้านของชินเซคยองที่อยู่ ละแวกใกล้เคียง

อนึ่ง ชินเซคยองกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ ‘Blue Salt’ ที่เพิ่งเปิดกล้องเมื่อเดือนที่แล้ว ส่วนจงฮยอนก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ของ SHINee

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น