วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

ซึงริ (Seungri) ภูมิใจในผลงานเดี่ยวของเขา

วง Big Bang ไปร่วมในรายการ Come to Play ของทางสถานี MBC ซึงริ (Seungri) เปิดเผยว่า เขาอาจจะภูมิใจในความสำเร็จของเขามากเกินไปสำหรับ Strong Baby

เขาอธิบายว่า “2 ปีหลังจากที่ผมได้กลายเป็นผู้ใหญ่ ผมจึงได้เปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวของผม ทันทีที่เริ่มได้รับกระแสตอบรับดี ผมคิดว่าผมก็ได้รับความนิยมด้วยเช่นกัน! ผมจึงภูมิใจในเรื่องนั้นมาก”

หัวหน้าวง G-Dragon กล่าวว่า “เวลานั้นซึงริเดินไปมาด้วยมือของเขาที่ประสานอยู่ด้านหลังของเขา” ซึ่งริกล่าวเพิ่มและเอ่ยถึงคำพูดขอบคุณที่เขาพูดระหว่างที่เขาชนะรางวัลใน รายการเพลง และอ้างว่าเขาอายในความหลงตัวเองของเขา

ตอนนี้ออกอากาศในวันที่ 4 เมษายน เวลา 23.15 น.

ข้อมูลจาก http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น