วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ซอฮยอน (Seo Hyun) หลั่งน้ำตาในตอนสุดท้ายของรายการ We Got Married พร้อมสวมกอดอำลา จองยงฮวา (Jung Yong Hwa)


ซอฮยอน (Seo Hyun) หลั่งน้ำตาด้วยความเสียดายในตอนสุดท้ายของรายการ ‘We Got Married’

เมื่อ วันที่ 2 เมษายน ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ออกอากาศตอนสุดท้ายของ ‘คู่รักยงซอ’ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง C.N Blue และซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD ที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้ชมมาโดยตลอด โดยในวันนี้ จองยงฮวาได้เตรียมกีตาร์สีชมพูที่ซอฮยอนอยากได้แต่ก็ซื้อไม่ได้มาให้เป็นของ ขวัญ สร้างความซาบซึ้งให้กับซอฮยอนเป็นอย่างมาก ส่วนซอฮยอนเองก็ทำสตอรี่บุ๊คเรื่องราวทุกอย่างที่ผ่านมาของ ‘คู่รักยงซอ’ สร้างความประทับใจให้กับจองยงฮวาเช่นกัน

สุดท้าย ขณะเข้าไปในบ้าน ซอฮยอนก็รู้สึกตัวว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ เธอจึงกล่าวว่า “พอเห็นซองภารกิจ ทำให้รู้สึกได้เลยว่าพวกเราทำอะไรด้วยกันมาจนถึงตอนนี้เยอะจริงๆ” จากนั้นเธอก็กล่าวถึงเหตุผลที่เตรียมสตอรี่บุ๊คมาว่า “ฉันนึกถึงความรู้สึกในตอนที่เราพบกันครั้งแรก แล้วคิดว่าเราก็สามารถเก็บสะสมความทรงจำที่สำคัญเอาไว้ได้เหมือนกับรูปถ่าย ค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับหลั่งน้ำตา

ทั้งคู่แยกจากกันด้วยความรู้สึก เสียดาย โดยจองยงฮวาไปส่งซอฮยอนจนถึงบ้านของเธอ แล้วกล่าวคำอำลา ก่อนจะสวมกอดกันเป็นครั้งสุดท้าย สร้างความโศกเศร้าเป็นอย่างมาก

อนึ่ง จองยงฮวา และซอฮยอน ได้เริ่มใช้ชีวิตคู่รักจำแลงในรายการ ‘We Got Married’ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว และปิดฉากชีวิตคู่ ‘คู่รักยงซอ’ ที่ได้รับความเป็นอย่างมากเป็นครั้งสุดท้ายในวันนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น