วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

ผู้กำกับคอนเฟิร์ม โซนยอชิแด-ยุนอาและซันนี่ เตรียมวิ่งตับแล่บกับรายการ SBS 'Running Man' 17 เมษายนนี้

[Newsen รายงานโดย: ปาร์ค ยองจู]

ช่างเงียบเหงาชวนแฟนคลับหาวนอนเสียเหลือเกิน อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าสองสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด อย่าง ยุนอา และ ซันนี่ จะปรากฏตัวบนรายการวาไรตี้โชว์ประจำคืนวันอาทิตย์ อย่าง SBS 'Running Man' เร็ว ๆ นี้แน่นอน

เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา รายงานชี้ชัดว่า โซนยอชิแด-ยุนอา และ ซันนี่ ได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการ SBS Good Sunday 'Running Man' ณ ตลาด ย่านดงแดมุน แถมมีภาพถ่ายจากแฟน ๆ หลั่งไหลสู่โลกไซเบอร์เป็นหลักฐานเรียบร้อย

เพราะเหตุนี้เองผู้กำกับ ประจำรายการ SBS 'Running Man' อย่าง โจฮโยจิน จึงเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวกับทาง Newsen เมื่อวันที่ 5 เมษายนนี้ว่า เราได้นำเสนอ บรรยากาศแบบครอบครัว กันไปแล้วเมื่อ ปาร์คเยจิน มาร่วมรายการ ดังนั้นการมาร่วมรายการของสมาชิก โซนยอชิแด ในคราวนี้จึงเป็นอะไรที่ถูกใจหนุ่ม ๆ มากมายเลยครับ เขากล่าว

โดย เฉพาะช่วง 'Finding Guests' ของรายการที่สมาชิกหลักประจำรายการ ต้องตามหาแขกรับเชิญนั้นกลายเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ เมื่อแต่ละทีมต้องตามล่าหาตัว โซนยอชิแด-ยุนอา และ ซันนี่ กลายเป็นมิชชั่นแสนเฮฮา

นอกจากนี้ การมาเยือนของสองสาว โซนยอชิแด ส่งผลให้ ซงจีฮโย ต้องตกที่นั่งลำบาก เมื่อแยกเป็น 3 ทีม กลายเป็นเหล่าท่านชายที่เลือกทีมกันอย่างสำราญใจ

ผู้กำกับกล่าวต่อ ถึงแม้จะได้รับฉายา 'คู่รักวันจันทร์' ก็ตาม แต่ แกรี่ ก็ถึงกับไขว่เขวเพราะ ยุนอา และ ซันนี่ เหมือนกัน บรรดาสมาชิกชายทั้งหลายเอ็นจอยการถ่ายทำครั้งนี้มาก ซึ่งน่าจะเป็นตอนที่สนุกสนานสำหรับท่านผู้ชมแน่นอน PD โจฮโยจิน การันตี

อนึ่ง รายการ SBS 'Running Man' กับแขกรับเชิญ ยุนอา และ ซันนี่ เตรียมออกอากาศในวันที่ 17 เมษายนที่จะถึงนี้

-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
-----

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น