วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

Rania เตรียมปรับเปลี่ยนท่าเต้นและเครื่องแต่งกาย

เนื่องจากตกอยู่ท่ามกลางการถกเถียงกันถึงภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่เกินไปของ เกิร์ลกรุ๊ปวง Rania และพวกเธอกล่าวว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด และได้มีการเตรียมท่าเต้นเวอร์ชั่นอื่น ๆ ไว้รองรับแล้วเรียบร้อย

ตัวแทนของ Rania กล่าวผ่าน OSEN ว่า 'Rania เตรียมตัวก่อนเดบิวท์ถึงสี่ปี พวกเธอเตรียมการแสดงไว้หลายเวอร์ชั่นสำหรับเพลงเดบิวท์ Dr.Feel Good เราเตรียมโชว์ในการแสดงครั้งต่อไปของพวกเธอแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องที่ทางสถานีขอร้องให้เราเปลี่ยนท่าเต้นของพวกเธอจึงไม่ใช่ ปัญหาอีกต่อไป'

และกล่าวต่อว่า 'เรารู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถโชว์ท่าเต้นที่เข้ากับเพลงได้ดีที่สุดให้ทุกคนดูได้ แต่เราจะเปลี่ยนแปลงท่าเต้นซึ่งจะยังคงสื่อความหมายออกมาเหมือนเดิม'

และให้ความเห็นเกี่ยวกับเสื้อผ้าว่า 'เราจะเปลี่ยนแปลงเสื้อนิดหน่อย เรารู้สึกดีใจที่พวกเธอเตรียมรับมือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงไว้ค่อนข้างดี แม้จะเป็นการเดบิวท์ครั้งแรกของพวกเธอก็ตาม'



Credit : allkpop
Source : OSEN via Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น