วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

ซุปเปอร์สตาร์ เรน (Rain) กับการสวมบทบาทเป็นเสืออากาศ ในหนังสุดยิ่งใหญ่ “The Red Muffler”

มีการเปิดเผยภาพระหว่างการถ่ายทำจากหนังเรื่องล่าสุดที่หนุ่มเรนแสดงนำสู่สายตาชาวเน็ต ซึ่งกำลังเป็นที่สนอกสนใจอยู่ในขณะนี้

ในวันนี้หนุ่มเรนได้มีการทวิตข้อความลงในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “55 ช่วงนี้การถ่ายทำสนุกมากเลยครับ” และ “เครื่องบินรบ !!” ,“มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกเลยครับ แต่ผมคิดว่านี่คือหนังสู้รบที่เยี่ยมมากๆเลย ...^^” เขากล่าวเผยความรู้สึกต่อการถ่ายทำหนังเรื่องนี้

นอกจากนี้ยังมีข้อ ความอีกว่า “ความตื่นเต้นที่ห่างหายไปนาน!! แนะนำเครื่องบินเอฟสิบห้าครับ ‘The Red Muffler’” เป็นต้น แสดงให้เห็นถึงการถ่ายทำอย่างตั้งอกตั้งใจของหนุ่มเรน

ดูเหมือนว่า เรนในรูปนั้น จะเป็นทหารอากาศหน้าตาเคร่งขรึมที่สวมเครื่องแบบทหารติดอาวุธเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีเพื่อนนักแสดงชายอย่างคิมซองซูที่มายืนแอ็คท่าเท่ๆร่วมกับเขา ด้วย ชาวเน็ตทั้งหลายถึงกับคิดจริงจังไปว่านี่คงจะเหมือนรูปหลังจากที่เขาเข้าไป รับการเกณฑ์ทหารแล้วแน่ๆ อีกทั้งยังแสดงความรู้สึกเสียดายที่ต่อจากนี้ไปคงจะไม่ได้เห็นผลงานการแสดง ของหนุ่มเรนไปอีกพักใหญ่เลยทีเดียว

ท้ายสุดเขากล่าวว่า “ถ้าผมมีเวลาอีก ผมจะมาอัพโหลดภาพในกองถ่ายให้ได้ชมกันอีกนะครับ ^^ ถ้างั้นแค่นี้ก่อนนะครับ...”

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังได้มาทวิตข้อความถึงเขาว่า “ไปเป็นทหารอากาศเถอะ!! ดูเหมาะมากๆเลย” “เท่จังเลย ผู้ชายสมบูรณ์แบบแบบนี้”, “แล้วจะคอยติดตามหนังนะ สู้ๆ”

อนึ่ง หนังเรื่อง ‘The Red Muffler’ เป็นหนังแอ็คชั่นที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความไม่สงบในคาบสมุทรเกาหลี และเพื่อการแก้ไขสถานการณ์จึงจำเป็นต้องมีการสู้รบทางอากาศ เรื่องราวความมันส์ ความรักเคล้าน้ำตาจึงเกิดขึ้น ยังไงก็เตรียมอดใจรอชมผลงานเรื่องล่าสุดของหนุ่มเรนกันได้นะจ๊ะ อีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น