วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ละคร ‘Poseidon’ ส่อแววล่ม หลังยกเลิกการถ่ายทำในเดือนมีนาคมไปเรียบร้อยแล้ว

ละครเรื่อง ‘Poseidon’ ที่จะกลับมาเริ่มถ่ายทำใหม่อีกครั้งในเดือนมีนาคม ได้ยกเลิกการถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว

‘Poseidon’ ผลงานการคัมแบ็คละครของเอริค (Eric) มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำต่อในเดือนมีนาคม แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการดปิดเผยว่า ละครถูกยกเลิกการถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็เกิดคำถามขึ้นมากมายว่าละครเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

‘Poseidon’ เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อปีที่แล้ว และปัจจุบันถ่ายทำกันมาได้ถึงตอนที่ 5 แล้ว แต่เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เกาะยอนพยองที่เกาหลีเหนือโจมตีเกาหลี ใต้เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ละครต้องเลื่อนการถ่ายทำมาจนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม แต่โชคร้ายที่ในขณะนี้ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มเรื่องการถ่ายทำต่อแต่อย่างใด ซึ่งเดิมที ‘Poseidon’ มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละคร ‘Midas’ วันจันทร์-อังคาร ทางช่อง SBS

และจากการเลื่อนการถ่ายทำละครมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้บรรดานักแสดงต่างก็กำลังพิจารณาเรื่องการถอนตัวออกจากละครเช่นกัน

เมื่อวันที่ 7 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องกับนักแสดงคนหนึ่งที่ได้เข้าร่วมถ่ายทำละครตอนที่ 5 เสร็จสิ้นแล้ว ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า “เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเริ่มถ่ายทำละครเรื่องอื่นไปก่อน ในขณะที่ ‘Poseidon’ ยังคงเลื่อนตารางการถ่ายทำออกไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถึงแม้ว่าละครจะกลับมาถ่ายทำกันใหม่อีกครั้ง แต่ก็คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับนักแสดงที่ต้องเคลียร์เรื่องตารางการทำงานที่ อัดแน่นครับ”

ส่วนผู้เกี่ยวข้องคนอื่นกล่าวว่า “มีการพูดถึงเรื่องการถ่ายทำละครล่วงหน้ากันครับ แต่ถ้าในสถานการณ์ที่การถ่ายทำถูกเลื่อนออกไปเรื่อยๆ อย่างนี้ เราคงรอต่อไปอย่างเดียวไม่ได้แล้วล่ะครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น