วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Blue Night

ในวันที่ 30 มีนาคมนักแสดงหญิงปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Blue Night ของจองยบ (Jung Yeob) ที่ FM4U ทาง MBC และอัพเดทกับแฟนๆ ภาพปัจจุบันของเธอ

เธอเปิดเผยว่า “ระหว่างช่วงหยุดพักของฉัน ฉันเดินทางไปต่างประเทศและพบว่าแฟนคลับชาวรัสเซียมีมากกว่า 2,000 คน ฉันคงดีใจที่จะได้รับโอกาสในการถ่ายทำโฆษณารัสเซียบ้างค่ะ”

หลังจาก นั้นเธอถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอกับเพื่อนร่วมงานของเธอ ที่ไม่สามารถเป็นไปได้มากกว่าแค่คำว่าเพื่อน โดยมีจางกึนซอค (Jang Geun Suk), จองยองฮวา (Jung Yong Hwa), ลีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมบอม (Kim Bum) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ซึ่งอันดับหนึ่งคือลีมินโฮ ในขณะที่อันดับที่ 5 คือยูซึงโฮ

ปาร์คชินเฮอธิบายว่า “ถึงแม้ว่ายูซึงโฮเลือกฉันเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขาเมื่อนานมาแล้วก็ตาม เขาเคยตีฉันแรงมากๆ เมื่อตอนเล่นเกม ttakbam กัน มันเลยยิ่งทำให้เขาดูเหมือนเป็นเพื่อนสนิทสำหรับฉันค่ะ”

ปาร์คชินเฮ ยังอธิบายเกี่ยวกับเรื่องภาพล่าสุดของเธอ ที่เธอดูเครียดๆ เกี่ยวกับวันสุดท้ายในการลงทะเบียนเรียนของเธอ เธอกล่าวว่า “ฉันสามารถลงทะเบียนทุกวิชาทันวันสุดท้ายค่ะ แต่ฉันต้องขอลาเพราะว่าติดตารางการถ่ายทำละครของฉันค่ะ ฉันรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ”

ในรายการเธอยังเลือก ร้องเพลงไลฟ์เพลง It Was You และภายหลังเธอแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันยินดีที่จะเป็นแขกในเพลงพร้อมกับ Brown Eyed Soul ค่ะ”

http://www.blike.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น