วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

นิชคุณ (Nichkhun) เตรียมของขวัญพิเศษ ‘เค้กทุเรียน’ เซอร์ไพรส์วันเกิดให้วิคตอเรีย (Victoria)

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เตรียมของขวัญสุดพิเศษเนื่องในวันเกิดของวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x)

เมื่อวันที่ 2 เมษายน ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ออกอากาศตอนที่สองของการไปเที่ยวเกาะเชจูของคู่รักคุณตอเรีย โดยในวันนี้ นิชคุณได้ทำ ‘เค้กทุเรียน’ สุดพิเศษ โดยเขาใช้ทุเรียนที่เอามาจากกรุงโซลด้วยตัวเอง ซึ่งทุเรียนเป็นผลไม้ที่วิคตอเรียชอบที่สุดนั่นเอง อีกทั้งเขายังขอให้พนักงานปักเทียนแค่ 2 เล่ม แสดงให้เห็นว่าเขานึกถึงความรู้สึกของวิคตอเรียที่มีอายุมากกว่าอีกด้วย

นอกจากนี้ นิชคุณยังได้เตรียมนักร้องที่จะมาร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ที่โรงแรม แล้วก็ใช้เวลาที่น่าเบื่อด้วยการรอคอยให้ถึงเที่ยงคืนที่จะเข้าสู่วันเกิด ของวิคตอเรียอีกด้วย ด้านวิคตอเรียก็ใช้เวลาไปเรื่อยเปื่อยโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย โดยนิชคุณเปิดเผยว่า “เพราะว่าต้องให้ของขวัญตอนเที่ยงคืน พวกเราก็เลยกินข้าวกันเร็วหน่อยครับ ผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นตลอด เลยเหนื่อยหน่อยครับ”

ด้านนักร้องที่นิชคุณเตรียมเอาไว้ ก็ได้ร้องเพลง ‘I’m In Love’ ที่นิชคุณเคยร้องให้วิคตอเรียฟังเมื่อช่วงคริสต์มาส สร้างความประทับใจให้วิคตอเรียเป็นอย่างมาก ในระหว่างที่นักร้องกำลังร้องเพลงสุขสันต์วันเกิด พนักงานก็เดินเข้ามาพร้อมกับเค้กทุเรียนที่จุดเทียนเรียบร้อย ทำเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดต่อทันที นิชคุณกล่าวว่า “ผมไม่ค่อยรู้ครับว่าคุณวิคตอเรียชอบอะไร ไม่ค่อยชอบอะไร เพราะสีหน้าคุณเหมือนเดิมตลอด ทำให้ผมดูไม่ออก ยิ่งตอนเตรียมอีเวนท์นี้ ผมเลยรู้สึกไม่ค่อยสบายใจนิดหน่อยครับ” วิคตอเรียก็กล่าวด้วยความดีใจว่า “ไม่ทันคิดเลยนะนี่ เซอร์ไพรส์จริงๆ ค่ะ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น