วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

มินฮโยริน (Min Hyo Rin) เผยทั้งน้ำตา “ถ่ายโฆษณาชุดชั้นในเพื่อช่วยเหลือคุณพ่อ”

มินฮโยริน (Min Hyo Rin) เปิดเผยเรื่องราวความรู้สึกไม่เป็นธรรมเกี่ยวกับข่าวลือที่รายล้อมรอบตัวเธอมากมาย

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ในรายการ SBS ‘Night After Night’ ได้ มีแขกรับเชิญสาวสวยสุดฮอตของวงการบันเทิงเกาหลี อาทิ มินฮโยริน ไอยู คันมียอน ฮยอนยอง คังซูจี มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยสนทนากันในรายการ

โดยในวันนี้ มินฮโยรินกล่าวว่า “คนที่ฉันรู้จักมาบอกฉันว่า ฉันมีข่าวลือว่าคบอยู่กับท่านประธานบริษัท ฉันไม่ได้เดินทางจากแทกูขึ้นมาที่นี่เพื่อที่จะมาทำเรื่องอย่างนี้หรอกนะคะ” เป็นที่รู้กันดีว่า มินฮโยรินอาศัยอยู่ที่แทกู และเดินทางไปโรงเรียนกว่า 7 เดือน เพื่อสานฝันการเป็นนักแสดงให้สำเร็จ

เธอกล่าวต่อว่า “หลังจากผ่านการแคสติ้งแล้ว คุณพ่อของฉันก็อนุญาตให้ฉันไปเป็นนักแสดงฝึกหัด แต่ต้องไปโรงเรียนด้วย ดังนั้นฉันก็เลยต้องเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างแทกูกับพูซานกว่า 7 เดือนค่ะ ฉันร้องไห้ในรถทุกวันเลย ฉันยิ่งกลัวเวลาอยู่ในรถบัสแล้วปิดไฟ แต่ก็ต้องอดทนค่ะ” เสริม “ตอนถ่ายละคร ฉันก็ได้ยินเรื่องที่ว่าฉันดูเหมือนเด็กเกินไป ก็เลยตกรอบออดิชั่นหลายครั้ง พอได้โอกาสคราวนี้ ฉันก็เลยคิดว่าคงจะต้องโชว์รูปร่างสักหน่อยแล้วมั้ง ฉันก็เลยรับงานถ่ายแฟชั่นที่มีการโชว์เรือนร่างค่ะ”

มินฮโยรินกล่าว ต่อว่า “หลังจากนั้น ก็มีแต่งานอย่างว่าเข้ามาค่ะ แต่ฉันจะอยู่เล่นอย่างเดียวก็ไม่ได้ ฉันก็เลยมาถ่ายโฆษณาชุดชั้นในค่ะ” ซึ่งเธอก็พยายามทำเพื่อที่จะช่วยเหลืองานของคุณพ่อ จากนั้นเธอก็ได้กล่าวแสดงความขอบคุณถึงญาติๆ พร้อมกับหลั่งตาว่า “คุณป้าช่วยเหลือคุณพ่อเยอะเลยค่ะ ฉันเลยอยากจะซื้อบ้านสักหลังให้คุณป้า”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น