วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

จองยงฮวา-พัคชินเฮ พร้อมลุยงานละครใหม่ MBC 'You Fall For Me' หลังเปลี่ยนชื่อจาก 'Festival'


ผลงานละครนำแสดงโดย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) ในเรื่อง MBC 'Festival' ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น 'You Fall For Me (넌 내게 반했어)' พร้อมเตรียมเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตอย่างเป็นทางการ

สำหรับการเปลี่ยนชื่อละครในครั้งนี้ เกิดจากการที่ทีมงานเปิดโอกาสให้แฟนๆตั้งชื่อละครผ่านกิจกรรมผ่านเว็บไซต์ MBC ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ถึง 10 เมษายนที่ผ่านมา โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีแฟนๆส่งชื่อเข้าร่วมมากกว่า 4,000 ชื่อ ท่ามกลางการพูดคุยแสดงความเห็นที่หลากหลายของชาวเน็ต หลังจากการแข่งขันอันดุเดือดจบลงทีมงานก็ได้ตัดสินใจใช้ชื่อ 'You Fall For Me (넌 내게 반했어)' ในที่สุด

ทีมงาน JS Pictures ผู้ผลิตละคร 'You Fall For Me' เปิดเผยว่า "มีชื่อละครที่เต็มไปด้วยไอเดียอันบรรเจิดเยอะมากเลยครับ แต่ว่าการที่เราตัดสินเลือกใช้ชื่อ 'You Fall For Me' ให้เป็นชื่อของละครเรื่องนี้ เพราะว่ามันสามารถเข้ากันได้ดีกับละครที่เล่าเรื่องชีวิตของนักเรียน มหาวิทยาลัยศิลปะที่มีทั้งความปรารถนา ความฝัน และความเข้าใจในโลกใบนี้ได้ดีที่สุดครับ"

อนึ่ง สุดยอดละครฤดูร้อนปี 2011 'You Fall For Me' เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยศิลปะเกี่ยวกับการเต้น การร้องเพลง การแสดง การประพันธ์ เป็นเรื่องราวความฝัน ความปรารถนา และความยากลำบากของบรรดาตัวละครหลัก ละครเรื่องนี้เป็นฝีมือการกำกับของโปรดิวเซอร์ พโยมินซู ผู้เคยฝากผลงานละครเรื่อง 'Full House', 'The World They Lived In' โดยมีแผนออกอากาศตอนแรกวันที่ 29 มิถุนายน 2554

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น