วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

มิวสิควิดีโอเพลง ‘Love Song’ ของ Big Bang ฮอต ยอดผู้ชมเข้าสู่หลักล้านคลิกภายใน 2 วัน

มิวสิควิดีโอเพลง ‘Love Song’ ในอัลบั้ม Special Edition สร้างความนิยมอย่างร้อนแรง

หลังจากมีการเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง ‘Love Song’ ในเว็บไซต์ Youtube ใน วันที่ 14 เมษายน ได้เพียง 2 วัน ก็มียอดผู้เข้าคลิกเข้าชมมิวสิควิดีโอพุ่งสูงถึงหลักล้าน โดยเมื่อช่วงสายของวันที่ 16 เมษายน ได้ทำยอดผู้ชมไปถึง 1,845,155 ซึ่งก็คาดว่าการทำยอดผู้ชมแตะหลัก 2,000,000 คลิกก็คงไม่ยากเกินความสามารถ

อีกทั้งมิวสิควิดีโอเพลง ‘Love Song’ ยังคว้าอันดับ 1 คลิปวิดีโอที่มีผู้ค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์ Youtube และอันดับ 1 ที่มีคะแนนเฉลี่ยผู้กดไลค์มากที่สุดอีกด้วย ส่วนในเว็บไซต์ Youtube ของ แต่ละประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เม็กซิโก มิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวก็ยังติดอันดับ 2-3 คลิปวิดีโอที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดอีกด้วย

‘Love Song’ เป็น เพลงแดนซ์เศร้าๆ ผสมผสานกับทำนองกีตาร์อีเล็กทรอนิกส์ โดยในมิวสิควิดีโอก็เน้นการเคลื่อนไหวโดยการแพลนภาพไปช้าๆ เน้นโทนสีขาวดำ และเนื่องจากมิวสิควิดีโอตัวนี้ได้ทุ่มทุนสร้างถึง 200,000,000 วอน จึงสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ และชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

อนึ่ง เพลง ‘Love Song’ ได้เปิดตัวเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา และกำลังได้รับความนิยมในอันดับชาร์ตเพลงแต่ละชาร์ตอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น