วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

ทรงผมใหม่ของลีซึงกิ (Lee Seung Gi)

ในรายการ 1 Night 2 Days ของทางสถานี KBS ที่ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) มีการเปลี่ยนแปลงทรงผมใหม่ของเขา

ถึงแม้ว่าสมาชิกต่างชมเขาในทรงผมใหม่ “ดูแมนมากยิ่งขึ้น” แต่แฟนๆ และชาวอินเทอร์เน็ทต่างมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันในลุคใหม่ของเขา เช่น “ทรงผมของเขาดูแปลกๆ ทรงก่อนหน้านี้ดูดีกว่า” “ดูเหมือนไม่ได้ตัดกับมือโปรเลย” “เหมือนใส่วิกเลย” และบ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า “ทำไมต้องทำเป็นเรื่องใหญ่ไปด้วย ก็น่ารักดีออก” “จู่ๆ ก็ตัดสั้น อาจต้องใช้เวลาให้คุ้นอีกสักนิด”

เพียงแค่ทรงผมใหม่ของลีซึงกิก็สามารถโชว์ให้เห็นถึงความนิยมในตัวของเขาได้


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น