วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

ลีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยภาพกองถ่าย 'City Hunter' ในประเทศไทย

ลีมินโฮ เตรียมคัมแบ็คผลงานละครเรื่องใหม่ SBS 'City Hunter' ที่จะออกอากาศในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยเขาจะรับบทเป็น อียุนซอง ดอกเตอร์จาก MIT ที่ทำงานในทำเนียบประธานาธิบดี และเพื่อละครเรื่องนี้ทำให้เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลีมินโฮ ต้องเดินทางมาถ่ายทำละครกันถึงประเทศไทยเลยทีเดียว

ในกองถ่ายลีมินโฮ ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยขุมพลังแห่งความร่าเริงรับกับการกลับมา ทำงานละครโทรทัศน์อีกครั้งในรอบ 1 ปีของเขา โดยเฉพาะกับการที่เขามาพร้อมกับมาดหนุ่มทรงผมเวฟแบบธรรมชาติและเสื้อยืดใน แบบฉีกขาดก็ช่วยเผยเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นแตกต่างไปจากลีมินโฮผู้ชายมาดเนี๊ยบ ก่อนหน้านี้ได้เป็นอย่างดี

ในระหว่างการถ่ายทำในประเทศไทย ลีมินโฮ ก็ได้พยายามคุยเล่นเพื่อให้การทำงานร่วมกับบรรดานักแสดงชาวไทยออกมาได้อย่าง เป็นธรรมชาติช่วยสร้างความสนุกสนานในกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก ในขณะที่เมื่อทีมงานในกองได้ให้คำแนะนำกับลีมินโฮเขาก็ได้ตั้งใจฟังอย่างเอา จริงเอาจัง นับเป็นอีกภาพลักษณ์หนึ่งในมาดของผู้ชายที่เต็มไปด้วยความจริงใจเผยบรรยากาศ แห่งความอบอุ่นในกองถ่ายได้อย่างถ้วนหน้า

ทีมงาน 'City Hunter' เปิดเผยว่า "จากสภาพอากาศที่แปรปรวนทำให้ตอนที่เราถ่ายละครนั้นอากาศเย็นมากกว่าที่เรา คิดเอาไว้ และมันทำให้เราค่อนข้างลำบากอยู่เหมือนกัน แต่ว่าลีมินโฮก็ยังเผยให้เห็นถึงความรักอันแสนพิเศษต่อ 'City Hunter' ที่เขาสามารถทำทั้งหมดออกมาได้อย่างที่มันควรจะเป็น" เสริม "คราวนี้ทุกคนจะสามารถสัมผัสถึงลีมินโฮที่ได้กลายมาเป็นผู้ชายจริงๆผ่านละคร เรื่องนี้แน่นอนครับ"

SBS 'City Hunter' มีนักแสดงประกอบไปด้วย ลีมินโฮ พัคมินยอง อีจุนฮยอก คูฮารา ฯลฯ ออกอากาศตอนแรก 25 พฤษภาคม 2554

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

1 ความคิดเห็น: