วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

การพบกันครั้งแรกของ อีจางอู (Lee Jang Woo) – ฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) ใน ‘We Got Married’ กับอีเวนท์ที่สุดแสนโรแมนติก


คู่รักคู่ใหม่ อีจางอู (Lee Jang Woo) และฮัมอึนจอง (Ham Eun Jung) ได้พบกันเป็นครั้งแรกในรายการ ‘We Got Married’

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ได้ ออกอากาศการพบกันครั้งแรกของอีจางอู และฮัมอึนจอง ที่ได้มาร่วมรายการเป็นคู่สามีภรรยาจำแลงคู่ใหม่ในรายการ โดยในรายการวันนี้ ฮัมอึนจองก็ได้เปิดเผยถึงความคาดหวังในตัวของสามีจำแลง โดยการเลือกสวมชุดเสื้อผ้าสไตล์ผู้หญิงที่ปกติเธอไม่ค่อยใส่ ส่วนอีจางอูก็กล่าวกับทีมงานรายการด้วยความรู้สึกตื่นเต้นว่า “ก่อนถ่ายละคร ผมถึงกับรวบรวมสมาธิไม่ได้เลยครับ”

ทั้งคู่ได้มาพบกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์บนเวทีในโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ อีจางอูก็ได้เตรียมอีเวนท์เล็กๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับภรรยาจำแลงของเขา ฮัมอึนจอง ที่เป็นที่รู้กันดีว่าปกติเธอชอบเรื่องโรแมนติกอยู่แล้ว และในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้มาพบกัน ซึ่งด้วยความไม่คุ้นเคยทำให้ทั้งคู่ต่างรู้สึกอึดอัดเพราะไม่รู้ว่าต้องทำ อย่างไร โดยเฉพาะฮัมอึนจองที่กล่าวอย่างตะกุกตะกักว่า “ยะ... ยินดีที่ได้พบกันครั้งแรกค่ะ”

อีกทั้งในระหว่างพูดคุยสนทนากัน อีจางอูและฮัมอึนจองก็ได้ทราบว่าทั้งคู่ต่างก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่จบมา จากโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งแม้ว่าวันนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เพิ่งได้พบกัน แต่ทั้งคู่ก็ดูสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว สร้างบรรยากาศที่ดูเป็นกันเองให้กับผู้ชม

อนึ่ง ในวันนี้ สำหรับคู่ของคุณตอเรีย วิคตอเรียก็ได้โชว์ท่าเต้นเพลง ‘Sorry Sorry’ เพื่อง้อให้นิชคุณที่กำลังเคืองหายหงุดหงิด สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com
หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น