วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

ลีฮงกี (Lee Hong Ki) และ ยูอิ อิกาว่า(Yui Ichikawa)เริ่มเดินสายโปรโมตซีรีย์ “Muscle Girl” ที่ญี่ปุ่น

ตามที่ทางต้นสังกัดอย่าง FNC Music ได้ออกมาให้ข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา อีฮงกี หนึ่งในสมาชิกวงร็อคบอยแบนด์จากเกาหลี FTIsland ได้เดินทางไปโปรโมตซีรีย์ญี่ปุ่นของตัวเอง ซึ่งมีคิวจะออกอากาศในอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้

โดยซีรีย์ญี่ปุ่น เรื่องนี้มีชื่อว่า “Muscle Girl” เป็นซีรีย์ญี่ปุ่นที่นำแสดงโดยอีฮงกีและนักแสดงจากแดนปลาดิบอย่างยูอิ อิกาว่า(Yui Ichikawa)

“Muscle Girl” มีคิวจะออกอากาศกันในวันอังคารที่จะถึงนี้ โดยเนื้อหาของละคร จะเป็นละครแนวกีฬาและโรแมนติกคอมมาดี้เกี่ยวกับหัวหน้าชมรมมวยปล้ำหญิงที่ไป พัวพันกับนักร้องซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี

อีกทั้งยังมีนักแสดงจากญี่ปุ่นร่วมแสดงอีกด้วยอาทิเช่น มากามิ เคนเซ(MakamiKensei)และ ยามาโมโตะ ฮิคารุ(Yamamoto Hikaru)

“ครั้งแรกที่ผมได้ยินว่าผมได้รับเล่นบทนำในซีรีย์ญี่ปุ่น ผมเองก็รู้สึกดีใจและเป็นกังวลในเวลาเดียวกันครับ แต่พอการถ่ายทำเริ่ม มันเป็นอะไรที่สนุกมากครับ ผมแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะให้ซีรีย์เรื่องนี้ของผมได้ออกอากาศ” เขากล่าวต่อนักข่าว

“เขาเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นได้เร็วมาก จนทำให้ฉันรู้สึกตกใจทุกครั้งที่ได้เห็นเขาค่ะ” อิชิกาว่ากล่าวชมอีฮงกี

ทางฝั่งอีฮงกีชมทางนักแสดงสาวกลับว่า “ครั้งแรกที่ผมได้เจอเธอ ผมรู้สึกว่าเธอดูเป็นคนเย็นชา แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่ร่าเริงและเป็นมิตรมากครับ บางครั้งเธอก็หัดฝึกภาษาเกาหลีเพื่อที่จะมาพูดกับผมด้วยครับ”

สำหรับเพลงประกอบละครเรื่องนี้จะใช้ 2 เพลง จากวง FTIsland มาเป็นเพลงประกอบละครคือ “Haruka” (ハルカ) และ “Itsuka” (いつか)จากอัลบั้ม “FIVE TREASURE ISLAND” อัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรกของวงFTIsland ซึ่งมีกำหนดจะวางแผงในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

เขาอธิบายเกี่ยวกับสอง เพลงที่นำกลับมาทำใหม่ว่า มันจะมีกลิ่นอายที่เข้ากับละครมากยิ่งขึ้น ขณะที่ ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขา อย่าง “SATISFACTION” ก็มีคิวเตรียมจะปล่อยในวันพุธหน้านี้เช่นกัน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น