วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) อาจจะได้เล่นหนังของเจ้าพ่อนักบู๊เฉินหลงเร็วๆนี้

พระเอกพ่อลูกอ่อนควอนซังวูอาจจะกลายเป็นนักแสดงนำในหนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ของเจ้าพ่อคิวบู๊เฉินหลง ตามที่ทางต้นสังกัดของเขาให้ข้อมูล

ในวันนี้ ทาง Bel Actors Entertainment ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มควอนซังวูได้ออกมาแถลงต่อสื่อมวลชนว่า มีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะไปร่วมเล่นในหนังเรื่อง 12 Chinese Zodiac Heads ซึ่งมีคิวจะเปิดกล้องในต้นเดือนมิถุนายนนี้ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ทางต้นสังกัดยังได้อธิบายเพิ่มเติมต่ออีกว่า เฉินหลงหรือ แจ็คกี้ ชาน มีความประทับใจในทักษะการต่อสู้ของควอนซังวูจากบทบาทในครั้งที่แสดงในหนัง เรื่อง Once Upon a Time in High School และทั้งสองได้พบกันในงานคอนเสิร์ตการกุศลที่ชื่อว่า Artistes 311 Love Beyond Borders ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัยแผ่น ดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น โดยโต้โผการจัดงานไม่ใช่ใครอื่น เฉินหลงของเรานั่นเอง โดยงานได้จัดไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

ควอนซังวูมีผลงานทั้งทางจอเงินและจอแก้วไม่มากนักหลังจากที่เขาเริ่มเดบิวท์ในปี 2001 แต่หลังจากที่เขาได้รับบทพระเอกในละครเรื่อง Stairway to Heaven ในปี 2003 ก็ทำให้ชื่อของควอนซังวูเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

เขามีผลงาน ที่น่าจดจำตามมาอีกมากมายอาทิเช่น หนังสงครามเรื่อง 71 Into the Fire และล่าสุดกับละครสะท้อนสังคมเกาหลีที่เรียกเรตติ้งได้ถล่มทลายอย่าง The President ซึ่งพึ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้เอง และหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบนำข่าวมาอัพเดทให้แฟนๆได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น