วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

คิมวอนจุน (Kim Won Jun) – พัคโซฮยอน (Park So Hyun) เข้าพิธีวิวาห์ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันใน We Got Married

คิมวอนจุน (Kim Won Jun) และพัคโซฮยอน (Park So Hyun) คู่รักจำแลงคู่ใหม่ของรายการ ‘We Got Married’ เข้าพิธีวิวาห์ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ในรายการ MBC ‘We Got Married Season 3’ ออกอากาศงานแต่งงานของคู่รักคู่ใหม่ คิมวอนจุน และพัคโซฮยอน โดยในวันนี้ ทั้งคู่ปรากฏตัวในโฉมคู่สามีภรรยาจำแลงที่เหมือนเพื่อนที่สนิทสนมกันมาถึง 18 ปี ทั้งคู่นั่งรถ Wedding Car มาโดยไม่รู้แม้กระทั่งจุดหมายปลายทาง จนกระทั่งมาถึงสถานที่ที่น่าสงสัย โดยที่นั่นมีชุดเดรสสีขาวสำหรับเจ้าสาว และชุดทักซิโด้สำหรับเจ้าบ่าวเตรียมเอาไว้ และมีชื่อของทั้งคู่ติดเอาไว้

นอกจากนี้ คิมวอนจุน และพัคโซฮยอนก็ถึงกับอึ้งเมื่อเห็นคนรู้จักของตนเอง อาทิ คิมจินพโย (Kim Jin Pyo), แพกีซอง (Bae Ki Song), K.Will มาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของทั้งคู่ ถึงแม้ตอนแรก คิมวอนจุน และพัคโซฮยอนจะแสดงอาการละล้าละลัง ทำอะไรไม่ถูก แต่ไม่นานทั้งคู่ก็เริ่มสนุกสนานกับงานขึ้นเรื่อยๆ

อีกทั้ง คิมวอนจุน และพัคโซฮยอน ยังเจอภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ที่ว่า เมื่อ K.Will ร้องเพลงอวยพร และมีคำว่า ‘ของขวัญ’ ปรากฏออกมา ทั้งคู่ต้องหอมแก้มกันและกัน ซึ่งก็สร้างความกระอักกระอ่วนให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น