วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior คว้าอันดับ 1 ผู้ชายที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงสวยที่สุด

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior คว้าอันดับ 1 ผู้ชายที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงสวยที่สุด

เมื่อวันที่ 3 เมษายน ในรายการ MBC ‘Section TV’ ได้มีการจัดอันดับสุดยอดผู้ชายที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงสวยที่สุด โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ คิมฮีชอล ที่มักจะถูกเข้าใจผิดว่าเขาเป็นพวกรักร่วมเพศ ซึ่งเมื่อคิมฮีชอลแต่งตัวเป็นผู้หญิง เขาก็มีรูปลักษณ์ที่ดูมีเสน่ห์ โดดเด่นระดับนางฟ้าเลยทีเดียว ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของโจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM ซึ่งโจควอนเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างคล้ายกับผู้หญิงมาก

อันดับที่ 3 คือ นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ซึ่งเขาเป็นผู้ชายที่เห็นแล้วชวนให้นึกถึงพระเอกในการ์ตูนรักหวานแหวว อีกทั้งยังมีใบหน้าคล้ายกับมุนกึนยอง (Moon Geun Young) และซนเยจิน (Son Ye Jin) อีกด้วย อันดับ 4 ตกเป็นของ ดงโฮ (Dong Ho) แห่ง U-KISS ซึ่งแม้กระทั่งเจ้าตัวเองยังกล่าวว่า “ขนาดผมดูผมยังว่าสวยเลย” อันดับที่ 5 คือ หนุ่มหน้าสวย จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ซึ่งเขาไม่ใช่ผู้ชายหน้าสวย แต่เรียกว่าผู้หญิงสวยเลยจะเหมาะกว่า

อันดับที่ 6 ได้แก่ ชินดงยอบ (Shin Dong Yeob) อันดับที่ 7 ได้แก่ จองฮยองดน (Jung Hyung Don) อันดับที่ 8 ได้แก่ คิมแทวอน (Kim Tae Won) คุณยายแห่งเกาหลี อันดับที่ 9 ได้แก่ จองจุนฮา (Jung Jun Ha) ซึ่งเคยแปลงโฉมเป็น คิมยอนอา และบียอนเซ่ สร้างความช็อกกับผู้ชมมาแล้ว และสุดท้ายอันดับที่ 10 ได้แก่ โทนี่ อัน (Tony Ahn)

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. มีข่าวเกี่ยวกับ SJ นะจ้า พบกับภาพบรรยากาศทุกอย่างที่เกี่ยวกับการถ่ายหนังโฆษณา Sexy Cologneของหนุ่มๆSuper Junior และน้องญาญ่า รวมถึงภาพบรรยากาศที่หนุ่มๆได้ไปร่วม ลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของพวกเราด้วย วันแรก วันพุธที่ 6 เม.ย. เวลา: 13.20 - 13.45 วันที่สอง วันพุธที่ 13 เม.ย. เวลา: 13.20 - 13.45 ทางช่อง 5 ข้อมูลเพิ่มเติม : http://alturl.com/icoub

    ตอบลบ