วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) บริจาคผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวญี่ปุ่นอีก 10 ล้านเยน

13 เมษายน 2554 จางกึนซอก (Jang Keun Suk) บริจาคเงินรายได้เพื่อช่วยผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวจากการจำหน่ายสินค้าการกุศล ผ่านเว็บออนไลน์ในญี่ปุ่น เป็นจำนวนเงิน 10,126,004 เยน ให้กับสภากาชาดญี่ปุ่น โดยกิจกรรมในครั้งนี้เปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์หลักของจางกึนซอกในญี่ปุ่น ในวันที่ 17 ถึง 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้มีการจำหน่ายริสแบนด์และการ์ดที่มีข้อความว่า 'Don't Give Up Japan' ท่ามกลางการมีส่วนร่วมจากแฟนคลับของเขา

จางกึนซอกกล่าว "การที่ผมสามารถนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายสินค้าการกุศลครั้งนี้ไปบริจาค ช่วยเหลือผู้คนได้เพราะว่ามีแฟนๆในญี่ปุ่นเข้าร่วมกันเป็นอย่างมากเลยครับ มันเป็นพลังใจที่อบอุ่นมากจริงๆครับ และจากการสนับสนุนในครั้งนี้ ในวันข้างหน้าไม่ว่าจะเป็นที่ไหนที่ต้องการความช่วยเหลือ ถึงแม้ว่าจะเป็นพลังเล็กๆ แต่ผมก็อยากทุ่มเทกับมันให้ถึงที่สุดครับ" เขากล่าว

ย้อนกลับไปหลังจากที่ญี่ปุ่นประสบเหตุแผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา จางกึนซอก ก็ได้บริจาคเงินจำนวน 10 ล้านเยนผ่านทางสภากาชาดไปแล้วครั้งหนึ่ง นอกจากนี้เขายังบริจาคผ้าห่มอีกกว่า 5 พันผืน โดยในครั้งนั้นจางกึนซอกได้อัพโหลดป้ายที่เขียนข้อความว่า 'Don't Give Up Japan' ผ่านทางทวิตเตอร์เพื่อให้กำลังใจชาวญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

อนึ่ง ขณะนี้จางกึนซอกกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับ 'ASIA TOUR' ซึ่งจะมีขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย ไต้หวัน เซียงไฮ้ โดยเขามีแผนวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวในญี่ปุ่นวันที่ 27 เมษายนนี้

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น