วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

จางกึนซอค (Jang Geun Suk) เปิดตัว Application สำหรับแฟนๆ ที่ใช้ iPhone

ในวันที่ 9 เมษายนนักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) เปิดตัว Application ของจางกึนซอคเพื่อที่จะได้สื่อสารกับแฟนๆ ของเขาโดยตรง

สำหรับผู้ที่ใช้มือถือ iPhone สามารถดาวน์โหลด App พิเศษนี้ได้ ซึ่งวันแรกของการเปิดตัวจะเป็นวันที่ 26 เมษายน ด้วยการค้นหา Best Sales ของประจำวัน

ด้วย App นี้จะทำให้แฟนๆ สามารถส่งข้อความไลฟ์ พร้อมทั้งกับการที่ได้เห็นภาพของเขาอัพโหลดโดยตรง โปรดิวเซอร์เปิดเผยว่า App ของจางกึนซอคแตกต่างจากคนอื่นๆ และมีจุดประสงค์เพื่อให้เขาได้สื่อสารกับแฟนๆ ของเขาโดยตรงด้วยสถานที่ต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป

จางกึนซอคแสดงความคิดเห็นว่า “มันคงเป็นเรื่องสนุกไม่น้อยที่จะสามารถสื่อสารกับแฟนๆ ของผมแบบไลฟ์เช่นนี้ได้ เนื่องจากที่ต้องรอนานในการมีผลงานใหม่ ผมมักจะอยากเขียนไดอารี่เป็นตัวหนังสือให้กับแฟนๆ ของผม และผมมักสงสัยว่าแฟนๆ ของผมคิดอย่างไรบ้าง ระยะนี้ผมติด App เหล่านี้มาก เพราะว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้และยังเป็นอะไรที่ทันเหตุการณ์และไล ฟ์ด้วย”

โดยที่ App นี้จะเปิดตัวให้กับระบบ Android เร็วๆ นี้


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น