วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

IU พูดเกี่ยวกับแรงจูงใจของเธอในการมาเป็นนักร้อง

ในวันที่ 4 เมษายนที่ IU เป็นแขกรับเชิญรายการ Good Morning ของทางสถานี SBS และพูดเกี่ยวกับแรงจูงใจของเธอในการตัดสินใจเดินทางเส้นทางนี้ของเธอ

เธอเปิดเผยว่า “พ่อของฉันรักการร้องเพลง ฉันจำได้ว่าได้ฟังเพลงกับพ่ออยู่เสมอ แล้วพวกเราไปคาราโอเกะด้วยกันบ่อยๆ ฉันคิดว่ามันเป็นแรงจูงใจสำหรับฉันค่ะ”

IU เอ่ยถึงการตัดสินใจของเธอว่า “ในมัธยมต้นปี 1 ครูคนหนึ่งของฉันแนะนำให้ฉันแสดงในงานการแข่งขันกีฬาที่โรงเรียนของฉัน เมื่อฉันขึ้นเวที ฉันรู้ทันทีเลยว่าฉันอยากเป็นนักร้องและเริ่มต้นออดิชั่นตั้งแต่นั้นมา”

ผู้ชมต่างปรบมือในความพยายามของเธอตั้งแต่อายุน้อย และเธอก็ได้เป็นศิลปินจนได้ แล้วยังเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกด้วย


ข้อมูลจาก http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น