วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ไอยู (IU) เผย รู้สึกไม่ยุติธรรมกับข่าวลือที่ว่าเธอชอบอูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM

ไอยู (IU) เปิดปากถึงข่าวลือเรื่องของเธอกับอูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM ที่เป็นที่ฮือฮาอย่างมากจากการที่ทั้งคู่ได้สวมบทบาทเป็น ‘คู่รักอูยู’ ในละคร Dream High ทางช่อง KBS 2TV ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้

ในรายการ SBS ‘Night After Night’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 4 เมษายน ไอยูได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวที่น่าอึดอัดระหว่างเธอกับอูยองตั้งแต่สมัยที่ เพิ่งเดบิวท์แรกๆ ว่า “ตอนแรก ฉันรู้สึกอึดอัดกับพี่อูยองค่ะ” เสริม “เพราะตอนนั้นมีข่าวลือออกมาว่าฉันชอบพี่อูยอง แล้วพอได้ยินข่าวลือนั้น ฉันก็ได้ยินเรื่องที่ ‘สมาชิกวง 2PM มองฉันแปลกๆ’ มาค่ะ”

เธอเปิดเผยว่า “หลังจากนั้น ทั้งๆ ที่ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่คือต่างฝ่ายต่างรู้สึกอึดอัดต่อกัน แต่ก็ได้แคสติ้งในบทที่ต้องมาเล่นคู่กันในละคร ทำให้ฉันกังวลมากค่ะ” พร้อมกันนั้น ไอยูก็ได้เปิดเผยเรื่องราวขณะถ่ายทำละครกับอูยอง และเหตุการณ์ที่ทำให้เธอและอูยองหายเข้าใจผิดกันอีกด้วย

อนึ่ง เทปดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 4 เมษายน ในรายการ SBS ‘Night After Night’ เวลา 23.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น