วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

ไอยู (IU) ชี้แจงข่าวลือ กรณีโดนซออินยอง (Seo In Young) ดุเรื่องการประพฤติตัว

นักร้องสาว ไอยู (IU) กล่าวชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเธอเคยถูกนักร้องรุ่นพี่ ซออินยอง (Seo In Young) ดุเรื่องที่เธอประพฤติตัวไม่ดี

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ในรายการ MBC TV ‘Golden Fishery – Radio Star’ ไอยูได้มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยสนทนาในรายการ ด้านพิธีกรก็ได้กล่าวเปิดประเด็นว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ พวกเราได้ยินข่าวลือว่า มีดาราไร้มารยาทคนหนึ่งถูกซออินยองเรียกไปฝึกวินัยทหารที่ห้องน้ำ” ไอยูกล่าวว่า “ได้ยินข่าวนั้นมาจากที่ไหนกันคะ”

พิธีกรจึงถามต่อว่า “คุณเคยถูกใครเรียกไปที่ไหนหรือเปล่า” ไอยูตอบว่า “ไม่เคยค่ะ” เสริม “จริงๆ ฉันก็เคยได้ยินเรื่องนั้นเหมือนกันนะคะ คงเป็นเพราะฉันไม่ค่อยยิ้มมั้งคะ เพราะฉันเป็นคนอายคนแปลกหน้า ตั้งแต่ช่วงเดบิวท์ใหม่ๆ เวลาทักทายรุ่นพี่ ฉันก็แค่กล่าวทักทายแต่ไม่ยิ้ม รุ่นพี่ก็เลยไม่ค่อยชอบกันเท่าไหร่ค่ะ ฉันก็เลยได้ยินคนอื่นบอกกันว่า ‘ทักทายแล้วก็ยิ้มด้วย จะดีกว่านะ’ เยอะเลยค่ะ”

อนึ่ง ในรายการวันนี้ นอกจากไอยูแล้ว ยังมี อีจอง (Lee Jung) มาเป็นแขกรับเชิญในรายการอีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น