วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

อึนจอง (Eunjung) T-ara คิวแน่น เตรียมร่วมแสดงในละครย้อนยุค “The King of Legend"

อึนจอง หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจากวง T-ara เตรียมไปปรากฏตัวในละครอิงประวัติศาสตร์จากทางสถานี KBS ตามที่ทางต้นสังกัดอย่าง Core Contents Media แถลงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เมื่อ วันอังคารที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของเธอได้ออกมาแถลงต่อสื่อมวลชนว่า อึนจองจะร่วมแสดงในละครเรื่อง “The King of Legend” ซึ่งเริ่มออกอากาศมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

“The King of Legend” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของพระราชาผู้เรืองอำนาจที่มีนามว่า คึนโชโก ซึ่งเป็นผู้ปกครองคนที่ 13 ของอาณาจักรแพคเจ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณตอนกลางของคาบสมุทรเกาหลีในช่วง 18 ปีก่อนคริสตกาลถึง 660ปี หลังคริสตกาล

นี่ถือได้ว่าเป็นการกลับมารับบทบาทเป็นครั้งที่ สองสำหรับละครแนวนี้ หลังจากที่เธอเคยแสดงในเรื่อง “The Land” ของทางสถานี SBS เมื่อปี 2005 สำหรับเรื่องนี้ เธอจะมารับบทเป็นลูกสาวของแม่ทัพ จินโคโด หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยกริยามารยาทเรียบร้อยเหมือนกุลสตรี ผู้ซึ่งต่อมาได้แต่งงานกับองค์ชาย คึนกูซู โอรสของพระราชาคึนโชโก และกลายมาเป็นราชินีหญิงองค์แรกของอาณาจักรแพคเจในเวลาต่อมา

อึนจอง จะร่วมแสดงไปจนถึงตอนจบในตอนที่ 60 ซึ่งนับจากตอนนี้คงเหลืออีกเพียง 14 ตอนเท่านั้น “ฉันเองก็รู้สึกกังวลเล็กน้อยเหมือนกันค่ะ แต่อีกด้านหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้เรียนรู้การแสดงจากรุ่นพี่ทั้งหลายค่ะ” อึนจองให้สัมภาษณ์

อึนจองหรือชื่อเต็มคือ ฮัมอึนจอง เธอเริ่มเดบิวท์เข้าสู่วงการตั้งแต่ยังเด็กในช่วงปี 1990 และเริ่มพัฒนาความรู้ความสามารถทางด้านการแสดงมาเรื่อยๆรวมถึงเรื่อง Coffee House ในปี 2010 ร่วมกับคังจีฮวาน และล่าสุดกับละครเรื่อง Dream High ที่พึ่งจะลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้งเธอยังเคยไปโลดโผนบนจอเงินด้วยในเรื่อง Death Bell เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา

เธอได้กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกเจ็ดคนในวงเกิร์ลกรุ๊ปนาม ว่า T-ara เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2009 ที่ผ่านมา กับซิงเกิ้ลเปิดตัว Lie และ Wanna Play พวกเธอมีเพลงฮิตติดหูสองสามเพลงอย่างเช่นเพลง Bo Peep Bo Peep ,I Go Crazy Because of You และ Why Are You Like That

อีกทั้งในตอนนี้ เธอยังถูกเลือกให้ไปเป็นเจ้าสาวคนใหม่ในรายการ We Got Married ร่วมกับนักแสดงชาย อีจังวู อีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น