วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA ปัดข่าวลือคบ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เผย แค่เพื่อนสนิทเท่านั้น

เมื่อวันที่ 11 เมษายน อึนจองได้ให้สัมภาษณ์กับ The Daily Sports ว่า “ฉันกับคิมซูฮยอนสนิทกัน ถูกแล้วค่ะ แต่ว่าข่าวลือที่ว่าเราคบกันนี่ฉันคิดไม่ถึงเลยค่ะ”

อึนจองสนิทสนม กับคิมซูฮยอนหลังจากที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High’ ที่เพิ่งอวสานไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากละครจบ ทั้งคู่ก็ถูกเลือกมาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณายี่ห้อหนึ่ง ทำให้ยิ่งเกิดข่าวลือที่ทั้งคู่คบหากันกระฉ่อนเข้าไปอีก หนำซ้ำ ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า คิมซูฮยอน จะได้เข้าร่วมรายการ MBC ‘We Got Married’ ที่อึนจองได้เข้าร่วมไปก่อนหน้านี้แล้วอีกด้วย

อึนจองกล่าวว่า “ไม่ใช่เฉพาะคิมซูฮยอนนะคะ แต่ฉันสนิทกับไอดอลทั้ง 6 คน อย่าง ซูจี (Suzy) แทคยอน (Taec Yeon) ที่ได้ร่วมงานด้วยกันในละคร ‘Dream High’ ทุกคนเลยค่ะ หลังละครจบ พวกเราก็ยังคงติดต่อกันอยู่ค่ะ โดยเฉพาะกับคิมซูฮยอน เราได้เจอกันบ่อยเพราะว่าต้องถ่ายโฆษณาด้วยกันค่ะ คงเพราะภาพจากโฆษณาที่เราถ่ายด้วยกัน เลยไปสะดุดตาแฟนๆ จนทำให้มีข่าวลือออกมาก็ได้ค่ะ”

เธอกล่าวต่ออีกว่า “ส่วนคิมซูฮยอนพอเห็นข่าวที่ลงว่าเขาจะเข้าร่วมรายการ ‘We Got Married’ กับฉัน เขาก็คิดว่า ‘ข่าวลือนี่ จะว่าน่ากลัวมันก็น่ากลัวนะ’ เวลาเราเจอกันในกองถ่ายโฆษณา เราก็เลยเอาไปแซวกันเล่นประมาณว่า ฉันถามเขาว่า ‘เธอไปทำอะไรมาในวันที่ฉันไปอัดรายการ ‘We Got Married’ ครั้งแรก’ เขาก็ตอบว่าเขาพักผ่อนอยู่บ้าน ฉันเลยบอกว่า ‘งั้นเธอก็ไม่ใช่คนที่จะมาเป็นสามีฉันน่ะสิ’ ทำนองนี้ แล้วก็หัวเราะขำกันค่ะ”

อนึ่ง อึนจองได้เข้าร่วมรายการ ‘We Got Married’ กับอีจางอู (Lee Jang Woo) และกำลังเตรียมพร้อมเข้าถ่ายทำละคร KBS 1TV ‘The King of Legend’ เป็นครั้งแรก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น