วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

CNBLUE 'FIRST STEP' สุดฮ็อตคว้า No.1 เกาหลี-ไต้หวัน-ญี่ปุ่น

CNBLUE อัลบั้มใหม่สุดฮ้อตคว้าอันดับที่ 1 ทั้งในเกาหลี ไต้หวัน และญี่ปุ่น

CNBLUE (จองยงฮวา อีจองชิน อีจงฮยอน คังมินฮยอก) ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม 'FIRST STEP' ในเกาหลีเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเพลงของพวกเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ทั้งในชาร์ตเพลงออนออฟไลน์ รวมถึงรายการเพลงโทรทัศน์ต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า

นอกจากนี้พวกเขาก็ ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ J-POP ของ G-MUSIC ในประเทศไต้หวันได้ด้วยเช่นกัน เมื่อรวมกับการที่ก่อนหน้านี้พวกเขาสามารถคว้ารางวัลดับเบิ้ลทองคำขาวในมินิ อัลบั้มอย่าง 'Bluetory' และ 'Blue Love' ก็ทำให้การคว้าอันดับที่ 1 ในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมใน CNBLUE ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Tower Records ร้านค้าซีดีขนาดใหญ่ของญี่ปุ่นยังได้เปิดเผยว่า CNBLUE สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดจองอัลบั้มใหม่ได้ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาสามารถสร้างบรรยากาศแห่งความฮ็อตทั้งในเกาหลี ไต้หวัน และญี่ปุ่น อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

FNC Music เปิดเผยว่า "เมื่อรวมกับอัลบั้ม FIRST STEP เวอร์ชั่นลิมิตเต็ดที่วางจำหน่ายในเกาหลี เราสามารถขายได้แล้วกว่า 1.3 แสนชุด" เสริม "ถ้ารวมกับยอดจำหน่ายที่เราขายลิขสิทธิ์ให้กับต่างประเทศเราคาดตัวเลขจะสูง ขึ้นไปกว่านี้มาก สมาชิก CNBLUE รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆในต่างประเทศสำหรับความรักที่มีต่อพวกเขา"


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น