วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

เกาหลีจัดอันดับนักร้องยอดเยี่ยมและยอดแย่จากวงไอดอล

ผู้เชี่ยวชาญในวงการดนตรีของเกาหลีได้รวมตัวกันเพื่อร่วมกันจัดอันดับศิลปิน ยอดเยี่ยมและยอดแย่จากวงไอดอล ซึ่งผลการจัดอันดับถูกเผยแพร่ผ่าน Chosun News

มีผลออกมา 4 กลุ่ม ได้แก่ สองอันดับยอดเยี่ยมและสองอันดับยอดแย่สำหรับวงไอดอล และสองอันดับยอดเยี่ยมและสองอันดับยอดแย่สำหรับสมาชิกจากวงไอดอล

# ที่สุดของความยอดเยี่ยม


2AM มาเป็นอันดับ 1 สำหรับวงไอดอลที่มีทักษะด้านการร้องที่ดีที่สุด ได้ไป 11 คะแนน และเพลงที่มีส่วนอย่างมากคือ Can’t Let You Go Even if I Die 'นักร้องนำและนักร้องประสานของวงสามารถรักษาระดับเสียงไว้ได้ไม่ว่าเพลงใด ความสามารถของพวกเขาคงที่เสมอต้นเสมอปลาย'

Big Bang ได้อันดับ 2 ด้วยคะแนนทั้งสิ้น 8 คะแนน 'เนื่องจากความสามารถทางด้านดนตรี และความสามารถของทีมทำให้คะแนนพวกเขาดี' ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ Brown Eyed Girls ได้ไป 6 คะแนน 'ระดับเสียงและการเปล่งเสียงเวลาร้องสดของพวกเธอเป็นมาตรฐานสม่ำเสมอดีมาก และการแสดงออกก็ยอดเยี่ยมทีเดียว'

และอันดับ 3 ร่วมได้แก่ SHINee และ TVXQ สมาชิกของวงสามารถรักษาระดับเสียงและลมหายใจระหว่างการร้องสดได้เป็นอย่างดี

ต่อไปเป็นสมาชิกในวงไอดอลที่มีความสามารถด้านการร้องยอดเยี่ยม


อันดับ 1 ได้แก่ จุนซู วง JYJ ได้ไป 13 คะแนน 'จังหวะที่เขาเปล่งออกมาในแต่ละเพลงช่างงดงาม' อันดับ 2 ได้แก่ แทยอน วง SNSD และ ฮโยริน วง SISTAR ได้คะแนนไปเท่ากัน 9 คะแนน 'บางคนอาจจะเห็นว่าทั้งคู่ไม่ได้มีความสามารถอยู่ในระดับเดียวกัน แต่พวกเธอสามารถแสดงออกได้ถึงระดับเสียงที่น่าทึ่ง เราสามารถรู้สึกได้ถึงอารมณ์และแก่นของเพลงแม้พวกเธอจะร้องเพลงป๊อป'

อันดับ 3 ได้แก่ ชางมิน วง 2AM 'เสียงอันทรงพลังและการใช้เสียงของเขานั้นน่าทึ่ง' และ จงฮยอน วง SHINee 'ความสามารถในการร้องของเขาน่าประทับใจมาก สามารถร้องจังหวะที่ยาวได้เป็นอย่างดีซึ่งเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ' ทั้งคู่ได้ไป 6 คะแนนเท่ากัน

# ที่สุดของความยอดแย่


มาถึงอันดับของนักร้องวงไอดอลที่มีความสามารถทางด้านการร้องยอดแย่กันบ้าง อันดับ 1 ได้แก่ KARA ได้ไป 12 คะแนน 'เสียงและจังหวะของพวกเธออยู่ในระดับพอใช้ แต่น้อยมากที่พวกเธอจะร้องได้อย่างถูกต้อง และพวกเธอควรปรับปรุง' อันดับ 2 ได้แก่วง After School ได้ไป 6 คะแนน 'ดูเหมือนพวกเธอจะเปลี่ยนสมาชิกวงอยู่บ่อย ๆ และจากสมาชิกใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ดูเหมือนจะไม่ได้เข้ามาเพื่อร้องเพลง บางคนก็ดูไม่ชินกับเวที และมีเพียงสมาชิกเพียงไม่กี่คนได้ร้องเพลงจริง ๆ ส่วนคนอื่น ๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย'

T-ara ได้อันดับ 3 ด้วย 5 คะแนน 'ดูเหมือนสมาชิกในวงจะหาความสามารถของตัวเองไม่เจอเวลาอยู่บนเวที และดูอึดอัดอีกด้วย'

ส่วนกลุ่มสุดท้ายคือสมาชิกจากวงไอดอลที่ร้องเพลงได้ยอดแย่


เริ่มจาก โซฮี วง Wonder Girls ได้อันดับ 1 ไป ด้วยคะแนน 12 คะแนน

'ดูเหมือนเธอมีส่วนในการร้องเพียงแค่ไม่กี่วินาที จึงเหมือนเธอไม่ได้มีส่วนร่วมเลย' อันดับ 2 ได้แก่ กู ฮารา วง KARA ได้ไป 11 คะแนน 'มีบางอย่างที่เธอควรปรับปรุง และเสียงของเธอยังเป็นจุดอ่อนมาก ๆ'

สุดท้ายคืออันดับ 3 ได้แก่ ยูอี และ นานะ วง After School และ ชานซอง วง 2PM ได้ไป 4 คะแนนเท่ากัน ความคิดเห็นต่อยูอี 'ดูเหมือนเธอไร้ซึ่งอารมณ์ร่วมเวลาอยู่บนเวที และดูเหมือนเธอเขินอายนิด ๆ ด้วย' นานะ 'เสียงและภาพลักษณ์ของเธอไม่เข้ากันเอาซะเลย' และชานซอง 'ความสามารถในการร้องของเขาน่าจะมีมากกว่านี้'


Credit : allkpop
Source : Chosun News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น