วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ซงซึงฮอน และ ฮันเยซึล ให้ความเห็นเกี่ยวกับการแต่งงาน

เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา รายการ One Night in TV Entertainment ทางช่อง SBS ได้เดินทางไปเยี่ยมกองถ่ายทำโฆษณาของ ฮัน เยซึล และ ซง ซึงฮอน

ผู้สื่อข่าวถามว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะแต่งงานเสียที ซง ซึงฮอน จึงตอบกลับมาว่า 'ถ้าผมมีคนที่ผมรัก ผมจะแต่งพรุ่งนี้เลยครับ'

ฮัน เยซึล เสริมว่า 'ฉันด้วยค่ะ ถ้ามีคนที่ฉันรัก ฉันจะเลิกเดทให้หมดและไปแต่งงานเลยค่ะ ฉันเป็นผู้หญิง แน่นอนว่าฉันคิดเกี่ยวกับการแต่งงาน มันชัดเจนอยู่แล้วค่ะ'

และถาม เธอต่อว่าเธอจะแต่งงานภายในปีนี้หรือเปล่า เยซึล ตอบว่า 'อืมม บางทีอาจจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ก็ได้ค่ะ ฉันจะบอกคุณเองถ้าจะมีข่าวดีค่ะ'

ผู้ สื่อข่าวจึงแนะนำให้เธอคบกับ ซง ซึงฮอน เพราะทั้งคู่มีมุมมองเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานคล้ายกัน เธอจึงตอบแบบขำ ๆ ว่า 'เขาเป็นคนหล่อ มีความสามารถ และเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขาแตกต่างจากผู้ชายในอุดมคติของฉันเพราะว่าเขาไม่ได้ชอบฉันค่ะ'

ฮัน เยซึล ยังกล่าวอีกว่าเขาอยากให้ ซง ซึงฮอน เลิกรับบทเป็นชายหนุ่มรูปงาม มีความเป็นสุภาพบุรุษสูงเหมือนบทที่ผ่าน ๆ มาและหันมารับบทขอทานแทน

Credit : allkpop
Source : Economic Daily Star News via Nate, SPN via Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น