วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

แฟนเพลงเดือด เรียกร้องขอเลื่อนคอนเสิร์ตของ Big Bang ภายหลัง YG เผยกำหนดการทัวร์ญี่ปุ่น

“ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของศิลปินได้ แต่กลับจะจัดคอนเสิร์ตถึง 7 รอบ ไม่เป็นการเรียกร้องที่เกินไปหน่อยเหรอ”

แฟนๆ ของ Big Bang เกิดอาการโมโห เมื่อต้นสังกัด YG Entertainment ได้เปิดเผยกำหนดการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศญี่ปุ่นของ Big Bang โดยตั้งแต่วันที่ 10 – 15 พฤษภาคม Big Bang จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นในจังหวัดหลักๆ 3 แห่ง พร้อมกับการแสดงทั้งหมด 7 รอบ

ด้านแฟนๆ ที่ได้ทราบข่าวต่างก็กล่าวว่าพวกเขาไม่เข้าใจกำหนดการงานคอนเสิร์ตของ Big Bang โดยพวกเขากล่าวว่า การจัดคอนเสิร์ตถึง 7 รอบการแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นที่กำลังวุ่นวายจากการเกิด Aftershock อย่างต่อเนื่อง และผลกระทบจากกัมมันตรังสี เป็นเรื่องที่อันตรายเกินไป ซึ่งแฟนๆ ก็กำลังเรียกร้องเพื่อขอให้ต้นสังกัดยกเลิกทัวร์ครั้งนี้ อีกทั้งพวกเขายังเข้าไปโพสข้อความในเว็บไซต์เพื่อขอเลื่อนการทำกิจกรรมของ Big Bang ที่ญี่ปุ่นว่า “เราไม่เข้าใจเลยทำไมถึงคิดจะจัดทัวร์ขนาดใหญ่ต่อทั้งๆ ที่สถานการณ์ที่ญี่ปุ่นยังคงแย่ลงเรื่อยๆ อยู่อย่างนี้”

นอกจากนี้ แฟนๆ ของ Big Bang ยังจัดทำจดหมายคัดค้านที่ขอให้เลื่อนคอนเสิร์ตของ Big Bang ส่งไปยัง Universal Japan บริษัทโปรโมชั่นที่ญี่ปุ่นของ Big Bang และช่วยกันร้องเรียนเรื่องดัวกล่าวทั้งในบล็อก และทวิตเตอร์อีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น