วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

สมาชิกวง 4minute เข้ารับการให้น้ำเกลือ

โชคไม่ดีของวง 4minute ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับท่าเต้นของพวกเธอ หลังจากนั้นพวกเธอต้องเปลี่ยนแปลงท่าเต้นของพวกเธอ และตอนนี้พวกเธอเข้ารับการให้น้ำเกลือเพื่อที่จะต้องเครียดในการเปลี่ยนแปลง

โดยเฉพาะกายูน (Ga Yoon) และจิยูน (Ji Yoon) นั้นเป็นหวัดอยู่แล้ว เนื่องจากอากาศที่หนาวจัด

จิ ยูนกล่าวว่า “ฉันเป็นหวัดอย่างรุนแรงอยู่แล้ว จึงทำให้ฉันต้องรับการให้น้ำเกลือเพื่อที่จะได้ไปโปรโมทค่ะ” กายูนกล่าวเพิ่มว่า “ฉันได้รับการให้น้ำเกลือก่อนการแสดงของพวกเราในวันที่ 14 เมษายน แต่ฮยอนอา (HyunA) และทุกๆ คนก็อยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยดีนักค่ะ”

วง 4minute นั้นต้องซ้อมสำหรับเพลง Mirror Mirror ของพวกเธอทั้งคืน แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงท่าเต้นที่พวกเธอต้องปรับเปลี่ยน พวกเธอจึงไม่มีเวลาพักผ่อน

กายูนกล่าวว่า “ปรกติแล้วก็เป็นเรื่องยาก ก่อนนี้พวกเราจะกลับไปที่หอเลย หลังจากที่เสร็จสิ้นในตารางของแต่ละวันเพื่อกลับไปพักผ่อน แต่พวกเราไม่สามารถทำเช่นได้ในช่วงนี้ พวกเราต้องตั้งใจซ้อมอย่างหนักในการเปลี่ยนแปลงท่าเต้นของพวกเรา พวกเราจึงต้องใส่ใจกันมากเป็นพิเศษ เนื่องจากผลงานครั้งนี้หลังจากที่พวกเราหายไปเกือบปี ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือต่างๆ พวกเรายังพิจารณาขอให้ทุกคนให้ความสนใจกับพวกเรา พวกเราสัญญาว่าจะโชว์ในด้านที่ดียิ่งขึ้นสำหรับอิมเมจของพวกเราเร็วๆ นี้ค่ะ”


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น