วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ข้อความจาก TVXQ สำหรับชัยชนะบนเวที Music Bank

TVXQ เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการได้รับชัยชนะบนเวที Music Bank

ในตอนสุดท้ายของรายการ Music Bank TVXQ ก็สามารถครองอันดับหนึ่งได้หลังจากห่างหายจากวงการไปนาน

ยุนโฮและชางมินขอบคุณชาวแคสซิโอเปียบนเวทีและอัพโหลดภาพพร้อมข้อความสำหรับชัยชนะในครั้งนี้

จาก ยุนโฮ
เพิ่งผ่านไปเมื่อวานที่เราได้อันดับ 1 ในรายการ Music Bank ช่อง KBS ^o^ ถึงแฟน ๆ ที่เชื่อมั่นและเฝ้ารอพวกเราและทีมงานทุกคน
ที่ช่วยเราไว้มากมายในระหว่างสองปีและสามเดือนทีผ่านมา ผมอยากกล่าวคำขอบคุณกับทุกๆ คน ผมจะทำงานให้หนักกว่าเดิมได้โปรด
เฝ้าชมเราต่อไปนะครับ


จาก ชางมิน
สิ่งแรกที่ผมอยากทำคือแสดงความขอบคุณแก่แฟนๆ ขอบคุณความรักและกำลังใจที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะสิ่งนี้ผมถึงหัวเราะและมีความสุขได้
ยังไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์นับตั้งแต่เริ่มกิจกรรมมา ผมจะทำงานให้หนักและโชว์ภาพลักษณ์ที่ดูดีให้ทุกคนได้เห็น ขอบคุณครับแคสซิโอเปีย



Music Bank TVXQ! Ending
http://www.youtube.com/watch?v=PHwmhoa3vsk


Credit : gokpop
credit: tvxq-smtown
trans by: sharingyoochun.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น