วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

ซองมิน(Sungmin) Super Junior, ตำหนิเพื่อนอย่าง JYJ “ยกโทษให้แล้วทำอย่างนี้ไม่ได้สินะ”


(ข่าวโดย คิม มิน กยอง)

นักร้องในค่าย SM Entertainment ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกจากวง Black Beat อย่าง ชิมแจวอน(Sim Jaewon) ชินดง(Shindong)จาก Super Junior และแม้แต่ ซองมิน(Sungmin)สมาชิกร่วมวงตอนนี้ก็ได้เผยความรู้สึกของตัวเองต่อสมาชิกวง JYJ เช่นกัน

กล่าวคือซองมิน(Sungmin)ได้เขียนความรู้สึกของตัวเอง ลงใน ไดอารี่ ที่มินิโฮมเพจของเขา “เป็นเรื่องที่รู้สึกว่าจะทำมากเกินไปแล้ว ผมจะลองเขียนข้อความไว้แทนละกันนะครับ มันไม่เหมือนกับเมื่อก่อนแล้วที่ได้ตั้งใจทำงาน ฝึกซ้อมพร้อมกัน จะก้าวไปพร้อมกัน ความสุขที่พวกเราทั้งหลายได้เคยทำร่วมกันเมื่อครั้งก่อนนั้น วันเหล่านั้นจำไม่ได้แล้วหรือ.. การได้ออกรายการด้วยกันเป็นครั้งแรกที่เหมือนกับความฝัน วันเหล่านั้นพวกเราลืมไปแล้วหรือ ลองมองตัวเองในกระจกพร้อมกับลองหวนนึกถึงวันเก่าๆอีกครั้ง ถ้าวันวานเหล่านั้นยังไม่เลือนหายไปคงจะดีไม่ใช่น้อย~ ตอนที่บอกว่าจะออกไปตามทางของตัวเองโดยไม่บอกลาทิ้งให้คนที่อยู่ข้างหลัง ต้องเสียใจ ถึงจะเจ็บปวดแต่ก็เข้าใจและยกโทษให้แล้วก็ตาม ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่ทำดีอยู่แล้วถึงกำลังทำอะไรที่โง่เขลาด้วยการ พูดโกหกด้วยคำที่ไร้สาระทั้งหมดและสร้างรอยแผลโดยคำพูดของพวกเขา ”

ส่วนสมาชิกของวง JYJ อย่าง คิมจุนซู(Kim Jun Su) ได้เขียนข้อความว่า “ตอนนี้พวกเราทั้ง 5คน เหมือนกำลังเป็นศัตรูกันเลย ทั้งๆที่เคยคิดว่าพวกเราไม่ใช่อย่างที่คนอื่นเข้าใจกัน. ถึงพวกเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แต่พวกเราก็ไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาพูดใช่ไหมครับ พี่. พวกเราคิดเหมือนกันเสมอนี่หน่า. ทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้.”

เมื่อชาวเนททั้งหลายเห็นข้อความที่ชินดง(Shindong) เขียนแล้วต่างก็ให้ความสนใจและออกความเห็นทั้งเห็นด้วยและต่อต้านว่า “ศัพท์ที่กล่าวไว้ว่า ‘การลืมบุญคุณคน’ คงจะต้องนำมาใช้กันก็ตอนนี้นี่แหละ” “พวกพี่ๆวง ทำผิดมากถึงขนาดนั้นเลยหรือไง”

(รูปจาก มินิโฮมเพจของ Sungmin Super Junior)

http://tvdaily.mk.co.kr/read.php3?aid=1294404656120435010

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น